ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 19-25 มกราคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 19-25 มกราคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 19-25 มกราคม 2563

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 19-25 มกราคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโชคดี ได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับธุรกิจการงานอาชีพอย่างไม่คาดฝัน(ถ้ายังไม่ได้รับมาก่อนหน้านี้แล้ว...ไม่นาน)

เด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร  ก็ยังช่วยเหลือการงานเป็นส่วนมาก และลักษณะงานระยะนี้ยังค่อนข้างเร่งรีบ เร่งร้อน ต้องการความรวดเร็วมากขึ้น

อาจต้องเดินทางบ่อยเพราะธุรกิจการงาน ที่ควรระวังคือการงานบางงานจะเกิดปัญหาอุปสรรครบกวน และระวังให้มากในความคิดอะไรๆ โดยหุนหันพลันแล่น ขาดสติสัมปะชัญญะ ทั้งยังพอใจเชื่อถืออาถรรพ์โชคลางต่างๆ เกินควร มิหนำซ้ำอาจเป็นความคิดที่ค่อนข้างยุ่งและวุ่นวาย ยึกยักซิกแซก ปรวนแปรไปมา ไม่หยุดนิ่งอีกด้วย

การเงิน : มีโอกาสได้เงินจากโชคลาภฟลุกๆ ได้ลาภลอย การเงินโดยภาพรวมไปได้สวย ดีพอใช้

ความรัก : คนโสดยังมีโอกาสเลือกได้ เพราะมีเพศตรงข้ามมาให้เลือกรักชอบได้หลายคน มีคู่แล้วอยู่ดีมีสุข

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : เป็นระยะที่กิจการงานค่อนข้างไปได้สวยไม่เบา แม้จะไม่ถึงกับไปโลดสุดๆ ก็ตาม

ทั้งนี้ น่าจะเป็นเพราะความขยันหมั่นเพียรที่มีอยู่ ประกอบกับความมีมานะพยายามในการทำธุรกิจการงาน มุ่งมั่นมีจิตใจจดจ่อกับการงานตลอดเวลานั้นเอง

และงานส่วนหนึ่งก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ เช่นมีการลงทุน มีการวางแผนการเงินเพื่อการทำงาน การค้าขายที่ต้องใช้ความสามารถในการหมุนเงิน

การเงิน : ยังควรระวังการใช้จ่ายเงินทองโดยปราศจากความยั้งคิด ไม่มีวินัยในการเงิน อาจสร้างหนี้สินก้อนโต จนอาจทำให้เดือดร้อน ถึงขนาดล้มละลายก็ได้ ไม่ควรก่อหนี้สินผูกพันระยะนี้ อย่างไรก็ตามยังต้องหาเงินด้วยความสามารถของตนเองล้วนๆ

ความรัก : ระวังอาจเกิดเหตุเปลี่ยนแปลง ประดักประเดิด หรือมีพฤติกรรมไม่ถูกที่ถูกทาง ซึ่งบั่นทอนความมั่นคงในชีวิตคู่

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีเหตุให้ต้องทุกข์ยากลำบากใจ ทำอะไรมักเกิดปัญหาอุปสรรคต่างๆ นานา ทำคุณกลับเป็นโทษ

พร้อมกันก็มักลุ่มหลงมัวเมาในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง หรือเผลอไผลไร้สติเป็นพักๆ มีเหตุให้เกิดความลังเลสงสัย ไม่มั่นใจในตนเองเป็นบางครั้งบางคราว อาจพอใจสนใจศึกษาหาความรู้แปลกๆ หรือฝักใฝ่ในเรื่องเร้นลับ พิสดารพันลึก ยึกยัก ซิกแซก ไม่ตรงไปตรงมา

ธุรกิจการงานอาชีพยังมักเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ ทำงานร่วมกับคู่ครองคู่รัก เพศตรงข้าม มีบุคคลดังกล่าวนี้เป็นหุ้นส่วน 

การเงิน : ยังมีรายได้ มีทางได้เงิน มีโชคลาภทางการเงิน คิดหาวิธีสร้างรายได้ค่อนข้างผิดแผกแตกต่าง เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่าง ‘โอเวอร์’ เกินพอดีพอควร

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังมั่นคงก็จริงอยู่ แต่ก็ยังต้องระวังการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิด และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นโดยไม่ตรงจุด รู้เท่าไม่ถึงการ

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานยังอาจผันแปร พลิกล็อก เปลี่ยนแปลงจากร้ายเป็นดี จากดีเป็นร้ายได้

อาจมีงานซึ่งต้องเกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ แสวงหาความแปลกใหม่ มีวิธีทำให้ธุรกิจการงานก้าวหน้าพัฒนาไปต่อได้ ไม่พอใจทำงานที่ต้องจำใจ หรือฝืนใจทำ

และระยะนี้งานก็ยังเหมาะควรแก่การทำงานร่วมกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือทำเกี่ยวกับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน หรือบริวาร(แม้อายุอาจไม่น้อยกว่า แต่ศักดิ์ศรีก็น้อยกว่า)

การเงิน : มีรายได้มีทางได้เงินจากธุรกิจที่ทำร่วมกับคู่ครอง กับเพศตรงข้าม ฝ่ายตรงข้าม ได้เงินจากผู้เป็นหุ้นส่วน หรือจากการเข้าหุ้นส่วน การเป็นนายหน้า เป็นตัวแทน ผู้แทนต่างๆ ก็เป็นการดีต่อรายได้เงินทองทรัพย์สิน

ความรัก : ต้องเผชิญปัญหาอุปสรรคในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ความสัมพันธ์กับคู่ครองคู่รักนั้นผูกพันกันก็ด้วยเงื่อนไขบางประการ หรือถูกบังคับ

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ระยะนี้ไม่ว่าคิดหรือทำสิ่งใด ก็มีอุปสรรคมากีดกางขวางกั้น เกิดปัญหาทำให้ติดๆ ขัดๆ เสมอ

บางทีตนนั้นเองเป็นผู้ก่อให้เกิดปัญหา ทำให้เกิดศัตรูคู่อริ หรือตนเองเป็นเหตุให้เกิดเรื่อง หาเรื่องใส่ตัว

ทั้งยังมักพอใจรับอาสาจนเป็นภาระแก่ตนเอง ส่วนที่ดีบ้างคือระยะนี้เหมาะแก่การทำงานด้านบริการ สนองรับใช้ให้บริการต่างๆ 

แม้จะยังแก้ปัญหาได้เก่ง ทว่าก็สร้างความเดือดร้อนให้ตนเองเป็นประจำ

การเงิน : มีเหตุให้ติดขัดอยู่บ่อยครั้ง การเงินยังไม่ราบรื่น ต้องต่อสู้ดิ้นรนจึงจะได้เงินมา เก็บเงินไม่อยู่ อาจมีการกู้ยืมเงินในระบบหรือนอกระบบ

ความรัก : หากโสดต้องระมัดระวังในการคบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม อาจลุ่มหลงมัวเมา ปล่อยตัวปล่อยใจให้กับความรักความใคร่จนเกินพอดี

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงาน การดำเนินกิจการงานต่างๆ ยังไม่ราบรื่น เกิดปัญหายุ่งยาก ยึกยัก ซิกแซก

มีผู้สร้างทุกข์ให้-ทำให้เดือดร้อน พบกับอุปสรรคปัญหาอยู่ไม่ขาด เพื่อนฝูงญาติมิตร วงการสมาคม สังคม ล้วนเบียดเบียน สร้างเรื่องให้ทุกข์ยากลำบากใจกาย ระยะนี้ทำบุญทำคุณแก่ใครๆ ไม่ขึ้น

ทั้งนี้ในเรื่องการงานและเรื่องส่วนตัว แต่ดูเหมือนเรื่องงานหนักหนาสาหัสกว่า ไม่มากก็น้อย แต่ส่วนตัวยังพอมีดีก็คือ ยังพอมีความคิดสร้างสรรค์ และยังมีโอกาสได้ประสบความสนุกสนานร่าเริงบันเทิงใจบ้าง

การเงิน : ยังมีทางได้เงินจากหนี้สิน แต่ก็ยังต้องระวังการเงินโดยรวมยังไม่ราบรื่นสักเท่าไร ระวังการกู้ยืมทั้งในระบบหรือนอกระบบ และทั้งที่เป็นเจ้าหนี้หรือลูกหนี้

ความรัก : แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังค่อนข้างมั่นคง แต่อาจเกิดเหตุให้เปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ และยังมีความไม่ชัดเจน มีบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังประสงค์

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังพัวพันผูกพันอยู่กับเด็ก เยาวชน ลูกหลาน บริวาร และบุคคลอายุน้อยกว่าหลายปี อาจแสดงความรักเอ็นดูบุคคลดังกล่าวนี้ให้ปรากฏชัดแจ้ง

และยังพอใจกับการมีชื่อเสียง พอใจความบันเทิงเริงรมย์ ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ต่างๆ พอใจแสวงหาความสุขสนุกสนาน

หรืออาจนำตนเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของเด็กๆ ของผู้เป็นบริวาร จนถึงอาจแสดงกิริยาอาการเป็นเด็กให้ดูอ่อนกว่าอายุจริงหลายปี

ที่ยังดีมากคือ ยังมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ พอใจค้นคว้าหาสิ่งใหม่ๆ ไม่ทำอะไรซ้ำซากจำเจ อาจได้รับโชคดีจากการทำธุรกิจใหม่ๆ 

การเงิน : รายได้ ทรัพย์สิน เงินทอง ยังมั่นคง ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 

ความรัก : หากโสดและแสวงหาคู่ครองคู่รัก ก็จะหาได้สมใจ แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่ม คือต้องเสียเงินจ่ายเงินไม่อั้น เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานยังเกี่ยวข้องกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก มีการติดต่อประสานงาน มีการทำงานร่วมกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย หรือกับพี่น้องสนิทชิดใกล้ มีการเข้าหุ้นส่วน

มีมิตรสหายคอยช่วยเหลือ มีงานมีผลงานเป็นที่ยอมรับของสังคม ได้รับเกียรติจากสังคมสมาคม

แต่การงานก็ยังต้องผูกพันด้วยเงื่อนไขบางอย่าง ยังอาจมีการบอกกล่าว หรือถูกบังคับ หรือมีการกระทำอะไรที่ตนเองต้องทำ หรือต้องเป็นผู้ถูกกระทำ อาจมีการเร่งรัด มีการติดต่อประชาสัมพันธ์บ้าง รวมแล้วก็ไม่มีอะไรดีอะไรเสีย ได้ผลเป็นกลางๆ

การเงิน : แม้โดยภาพรวมการเงินยังค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังอาจมีเปลี่ยนแปลงได้บ้าง และถ้าเปลี่ยนแปลง ก็จะเป็นไปอย่างประดักประเดิด ต้องรอคอย

ความรัก : ชีวิตคู่-ความรัก-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง และระยะนี้ทั้งคนโสดและไม่โสด ต่างบริหารเสน่ห์ให้ดูดีตลอดเวลา

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังอยู่ในระยะที่คิดและทำอะไรๆ โดยความเร่งร้อนรีบร้อน ซึ่งอาจเป็นเหตุให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้สูง

และระยะนี้ ไม่ว่าจะคิด-พูด-ทำอะไรก็ตาม ก็จะเกิดผลได้ในเร็ววัน เร็วกว่ากำหนด เร็วกว่าที่คาดหมายไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องธุรกิจการงาน

ส่วนธุรกิจการงานส่วนใหญ่นั้น ยังหนีไม่พ้นต้องเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ 

การเงิน : รายได้ทางได้เงินยังมีมาจากความสามารถในการสร้างรายได้ ซึ่งก็มีอยู่ไม่น้อย

ความรัก : ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังไม่ราบรื่น และสาเหตุก็มาจากทั้งสองฝ่าย ทั้งตนเองและฝ่ายตรงข้ามล้วนมีส่วนทำให้เกิดเรื่องยุ่งยากยึกยัก

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังประสบกับสภาวะที่ต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขด้วยสัญญาบางประการ

มีการถูกบังคับ ได้รับการบอกกล่าว แจ้งให้ทราบ และหรือมีการกระทำบางอย่างที่ต้องกระทำขึ้น หรือถูกกระทำ และอาจเกิดการเร่งรัด รีบทำประชาสัมพันธ์โดยด่วน

ธุรกิจการงานส่วนใหญ่ยังหนีไม่พ้นต้องเกี่ยวข้องกับการเงินทรัพย์สิน-รายได้

การเงิน : ยังอาจมีเหตุให้เสียเงินเพราะลูกหลาน บริวาร หรือผู้คนที่อยู่ภายใต้การปกครอง อาจได้ครอบครองเป็นเจ้าของสิ่งสวยงาม เครื่องประดับ งานศิลปะมีคุณค่ามีราคา เป็นที่พึงพอใจ ชอบใจ

ความรัก : ยังต้องเผชิญปัญหาอุปสรรคในชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม คู่รักคู่ครองคู่กิ๊กอาจกลายมาเป็นคู่แข่งทางธุรกิจ หากแต่งงานระยะนี้ก่อให้เกิดหนี้สิน

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังแวดล้อมไปด้วยวงศาคณาญาติ มีญาติมาอาศัยอยู่ด้วย และหรือตนเองก็รักใคร่ไยดีญาติพี่น้องเสมอ

ทั้งระยะนี้ก็ยังเป็นเวลาบุญพาวาสนาส่ง ไม่ว่าจะคิดจะทำสิ่งใด ก็มีแต่ผู้คอยช่วยเหลือสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชูไม่ห่าง

หากยังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน ก็มีโอกาสได้เรียนต่อในระดับสูงขึ้น หรือได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ทำอะไรก็ราบรื่นไร้อุปสรรคปัญหา

ที่ควรระวังไว้บ้างก็คือ อาจพอใจกับความสนุกสนานบันเทิง เพลิดเพลินไปกับสิ่งบันเทิงร่าเริงใจเกินควร จนก่อให้เกิดความยุ่งวุ่นวาย สับสน ซิกแซก ยึกยัก

การเงิน : ยังมีโอกาสดีได้ลาภเป็นเงิน โชคดีเกี่ยวกับการเงิน แต่ก็ควรระวัง อาจเกิดสภาวะเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายในทางการเงิน

ความรัก :  อาจมีรัก ได้คู่อย่างลับๆ มีคู่แล้วคู่ครองคู่รักไปไหนไม่บอกไม่กล่าว นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ธุรกิจการงานอาจยังค่อนข้างมั่นคงโดยภาพรวม แต่ก็ต้องระวัง ยังมีเหตุให้เกิดความเปลี่ยนแปลงประดักประเดิด ต้องรอคอย บางสิ่งบางอย่างก็ยังไม่ชัดเจน ไม่ชัดแจ้ง ไม่แน่นอนเท่าที่ควร

ทั้งยังอาจเกิดการใช้ความรู้ไม่ถูกที่ ทำในสิ่งที่รู้ไม่พอ และบางงานก็ยังไม่บรรลุตามเป้าประสงค์

การเงิน : ยังมีโอกาสได้รับความอุปถัมภ์ค้ำชูเกี่ยวกับการเงิน มีทรัพย์สินมั่นคงเป็นหลักเป็นฐาน และยังพอใจให้เงินช่วยผู้อื่น

ความรัก : หากโสด ยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจ เอาใจใกล้ชิด มากหน้าหลายตา มีคู่แล้ว คู่ครองคู่รักให้เงินใช้ และก็ยังมีสัญญาผูกพันกันด้วยเงื่อนไขบางอย่างด้วย