'เซนต์เมด' เปิดโชว์รูมทางการแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน

'เซนต์เมด' เปิดโชว์รูมทางการแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน

"เซนต์เมด" เปิดโชว์รูมทางการแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน พร้อมจัดสอนการกู้ชีพเบื้องต้นและมอบเครื่อง AED ให้สาธารณะประโยชน์

พลเอก พงษ์เทพ เทศประทีป เลขาธิการมูลนิธิรัฐบุรุษ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เป็นประธานในการเปิดตัวโชว์รูมผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ของ บริษัท เซนต์เมด จำกัด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ ที่จะมุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยมีนายวิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ให้การต้อนรับ ณ อาคารเวสต์อิน คอมเพล็กซ์ ถ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยภายในงานได้มีการจัดแสดงเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ บริเวณโชว์รูม ชั้น 9 อาคารเวสต์อิน เพื่อแสดงถึงศักยภาพของอุปกรณ์ และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์กลุ่มเวชศาสตร์การนอนหลับ การช่วยชีวิตฉุกเฉิน  และมีความเป็นเลิศด้านการพัฒนาห้องฉุกเฉินและไอซียู

นายวิโรจน์ วสุศุทธิกุลกานต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เซนต์เมด จำกัด เปิดเผยว่า “ทางบริษัท เซนต์เมด จำกัด ได้เปิดดำเนินการมาแล้ว 21 ปี มุ่งเน้นการทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ ความจริงใจ รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในทุกด้าน และเรายังคงุม่งมั่นที่จะขับเคลื่อนธุรกิจให้เป็นไปในทิศทาง “ SaintMed 4.0 อยู่ไม่ไกล ไปให้ถึง” ซึ่งการเปิดตัวโชว์รูมผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ครั้งนี้ เพื่อนำบริษัทสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำการตลาดวงการแพทย์”

“ทางบริษัทเป็นผู้นำเข้าเครื่องมือแพทย์ด้านช่วยชีวิตฉุกเฉิน ด้านไอซียู และด้าววิทยาศาสตร์การนอนหลับ ปีที่ผ่านมาเรามียอดขายรวม 660 ล้านบาท และในปีนี้เราตั้งเป้าจะทำให้ได้ 980 ล้านบาท สำหรับสินค้าที่โดดเด่นของบริษัทได้แก่เครื่อง AED Mindray Beneheart D1 เพื่อใช้ช่วยชีวิตฉุกเฉินภาคประชาชน ก่อนหน้านี้หลายคนคิดว่าการผู้ป่วยที่หัวใจวายคือผู็ที่เสียชีวิต แต่ทางการแพทย์แล้วยังมีเวลาอีก 10 นาทีเพื่อที่จะช่วยชีวิตให้ทัน โดยเฉพาะการกระตุ้นหัวใจมีเวลา 2-4 นาที เพื่อไม่ให้สมองตาย ซึ่งเครื่อง AED จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยชีวิตผู้ป่วยให้ฟื้นขึ้นมาได้ ซึ่งเป็นสินค้าที่ทางบริษัทภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทางบริษัทเอกชน, หน่วยงานราชการต่างๆ หรือที่เราได้บริจาคไป สามารถช่วยชีวิตคนได้หลายราย เป็นสิ่งที่บริษัทภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก” นายวิโรจน์ กล่าวปิดท้าย

นอกจากนั้นบริเวณชั้น 1 ได้มีการจัดสอนการกู้ชีพเบื้องต้น (CPR) โดยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และทาง บริษัท เซนต์เมด จำกัด ได้มอบเครื่อง AED Mindray Beneheart D1 เพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ผู้มาใช้บริการอาคารเวสต์อินอีกด้วย