ผบ.ตร. เผยคนร้ายชิงทองลพบุรี หนีไปต่างจังหวัดแล้ว

ผบ.ตร. เผยคนร้ายชิงทองลพบุรี หนีไปต่างจังหวัดแล้ว

ผบ.ตร. เผยคนร้ายหนีออกนอกจังหวัดไปอยู่จังหวัดใกล้เคียงแล้ว สาเหตุเพราะสื่อมวลชนเสนอข่าวจนรู้ตัว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาพลตำรวจเอก จักรทิพย์  ชัยจินดาผบ.ตร. เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปที่จังหวัดลพบุรี ณ สำนักงานตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี เพื่อให้กำลังใจชุดปฏิบัติงานและติดตามผลทางคดีโจรปล้นร้านทองที่ห้างโรบินสันจังหวัดลพบุรี โดยมีการเรียนประชุมตำรวจชุดทำงานที่ห้องประชุมสถานนีตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดลพบุรี ซึ่งใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมง

 

ผบ.ตร. เผยคนร้ายชิงทองลพบุรี หนีไปต่างจังหวัดแล้ว

ก่อนออกมา เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก จากการเข้าตรวจค้นผู้ต้องสงสัยเมื่อคืนนี้เราไม่สามารถเปิดได้ว่าได้หลักฐานอะไรมาบ้างที่เข้าไปเมื่อคืนบางจุดก็พบบางจุดก็ไม่พบ ขณะนี้สืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยไม่อยู่ในพื้นที่แล้วหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใกล้เคียงแล้วสาเหตุที่คนร้ายได้ไหวตัวทันและหลบหนีไปยังพื้นที่อื่นเพราะสื่อมวลชนที่นำเสนอจนข่าวคนร้ายไหวตัว เพราะรู้ความเคลื่อนไหวจากสื่อมวลชน  ถึงได้หลบหนีไปอยู่พื้นที่อื่น จึงทำให้การทำงานของตำรวจล่าช้าเพราะสื่อมวลชน ขณะนี้การหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหาด้วยความยากลำบากเพราะเนื่องจากมันเป็นเวลากลางคืนยอมรับว่าการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอุปสรรคบ้างถูกกดดันหลายด้าน แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็โพสต์ประเด็นต่างๆความเคลื่อนไหวของคนร้ายซึ่งขณะนี้ อาจจะโดนคาดโทษตำรวจรายในนั้นแล้ว

หลังผบ.ตร.ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้วกำลังจะเดินขึ้นรถตู้เพื่อเดินทางไปขึ้นฮอกลับกรุงเทพได้หันมาพูดกับสื่อมวลชนอีกครั้งว่าเดี๋ยวได้ข่าวดี

157908843979

157908845665