"ดวง"พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563 แรม 11 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 01.06 น. เป็นฤกษ์ที่เหมาะแก่การติดตอ่ผู้ใหญ่ ข้าราชการ ผู้นำในองค์กรต่างๆทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้กำลังแรง ได้ฟื้นฟูสุขภาพ จะกระปรี้กระเปร่าแช่มชื่น คนป่วยไข้จะค่อยๆ กระเตื้องขึ้นบ้าง แต่มีเกณฑ์ยังต้องเหนื่อยกับการช่วยเหลือคนต่างๆ ที่เข้ามาขอให้ช่วย ลูกน้องลูกหลานจะช่วยเหลือ พาโชคมาให้ เรื่องการงานพบกับความร่าเริงสมหวัง คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงทำงานกับใครเหมือนไปหว่านเสน่ห์มีความสุขดีไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็ว่าตามสะดวกเถอะ เรื่องเงินยังต้องดูแลดีๆ ให้ใครยืมจะเหมือนไปจ้างเขาให้เลิกคบกับเรา ของหายได้คืนยาก การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการจะได้ข้อคิดดีๆมาอีกเยอะ

เกิดวันจันทร์

การเงินมีโอกาสดีเข้ามา เงินเข้าเงินคล่อง จัดการเรื่องเงินได้ราบรื่นเรียบร้อย อะไรพาเงินเข้ามาจะพาความปลื้มใจ ความสำเร็จมาด้วยการประสานงานไปได้คล่อง ถือว่าเจรจาสำเร็จพอควร ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนหลงเสน่ห์มาชอบพอ แต่จะหยอกไปมาผลัดกันเล่นบทหมาบ้างไก่บ้างมากกว่าจะจริงจังอะไร สุขภาพยังแข็งแรงเข้มแข็งดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันอังคาร

วันนี้ยังมีเรื่องให้เสียมากกว่าได้ อย่าไปคาดหวังอะไรมาก ตั้งสติดีๆ อย่าไปลุยใคร อย่าไปทำผิดศีล เมตตาคนรอบข้างไว้มากๆ ระวังเจอคนหลอกลวงเอาได้ง่ายๆ และระวังมีเรื่องให้สะดุ้ง ระทึก อกสั่น ขวัญกระเจิง ทำใจสงบๆหนักแน่นเข้าไว้ เรื่องการงานยังเป็นปัญหาที่เรื้อรังยังแก้ไขให้ลุล่วงไปไม่ได้ในเร็ววันนัก ส่วนเรื่องรัก ยังอยู่อืดอยู่กับที่ เรียบๆเรื่อยๆไปน่ะดีแล้ว ไม่งั้นจะเจอพวกชอบล้วงชอบควักปากว่ามือถึง ให้สะดุ้งใจได้ง่ายๆ เรื่องเงินยังสำราญมือ จัดการพอได้ ส่วนเรื่องสุขภาพยังไปได้เรื่อยๆ

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันที่ติดขัดจะพึ่งผู้ใหญ่ได้ ได้การอุปถัมภ์ ดังนั้นอย่าเมินเฉยเสียล่ะ การเงินอย่าประมาท นิ่งๆไว้ดีกว่า เพราะจะควักออกมากว่าได้เข้ามาอย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต ส่วนเรื่องรักดีตรงทำมาหากินด้วยกัน ในใจแห้งๆ ไปนิดหน่อย เพราะเรื่องรักมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน คำแปลก็คือได้ในสิ่งที่ไม่ค่อยรัก ไอ้ที่รักก็จะไม่ค่อยเจอไม่ค่อยได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี ยิ่งไปโน่นมานี่เรี่ยวแรงยิ่งดี

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก จะได้ลงแรงไม่หยุดไม่ถอยและทำงานได้เรียบร้อย แต่ระวังท่าทีเชิดๆหยิ่งไม่แคร์ใครและปากรุนแรงเจ็บแทงกลางใจของคุณด้วย จะทำให้ผู้ใหญ่ไม่พอใจนัก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ ส่วนความรักดีตรงช่วยกันทำมาหากิน เรื่องโรมานซ์พับใส่ลิ้นชักไว้ก่อน ท่องไว้จำไว้เลยว่าเรื่องโรแมนติดมันมีแต่ในนิยายพาฝันหลอกเด็กหนุ่มเด็กสาว มันไม่เคยเป็นไปได้ในชีวิตจริงหรอกน่ะ ความทุกข์นั้นแหละจริงที่สุด ทุกข์น่ะเป็นที่มาของปัญญา ส่วนสุขน่ะ พิษร้ายคือทำให้โง่ ทำให้เหลิง สิ่งที่ดีอยู่ของสุขคือเป็นบ่อเกิดของกำลังใจสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ยังป่วยง่ายหายช้า อย่าไปกรำแดดมากเกินไป จะอ่อนแอเรื้อรัง

เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ไม่ได้ดีนักอย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้ได้ลงไปกวาดล้างปัญหาหมักหมมคาราคาซัง ซึ่งใช้ท่าทีอ่อนๆ ไม่ได้ ด่ากระหน่ำแส้หนักๆ ลงไปเถอะ จะได้ผลน่าพอใจ แต่จะเหนื่อยง่าย สุขภาพยังกระพร่องกระแพร่ง ป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน

เกิดวันศุกร์

มีโชคดีในการต่อรองประสานงาน ฉลาดและกล้าในการเสนอความคิดเห็น การจัดการบริหาร การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดี แต่เรื่องรักใคร่ใดๆอาจหน่ายไป ควบคุมท่าทีไว้ด้วย ไม่งั้นเหตุหม่นหมองใจกับคนรักได้ เอาเวลาไปช่วยกันทำมาหากินดีกว่า เรื่องการเงินยังมีโชค ทำงานเกี่ยวกับความรู้เงินคล่องมือแต่เรื่องสุขภาพม่ค่อยดีนัก ที่ป่วยอยู่จะทรงๆ หมดแรงง่าย ล้าง่ายกว่าปกติ พยายามหาน้ำขิงมาซดเพิ่มกำลังไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

ความขยันอยู่ในเลือดในเนื้อของวันนี้ งานหนักแค่ไหนยากแค่ไหนจะทำได้สำเร็จหมด ลูกน้องลูกหลานพาเรื่องใช้เงินมาให้ แต่ให้ไปแล้วไม่สูญเปล่า เรื่องต่างๆอย่าใช้หุ่นส่วน ทำด้วยตัวเองจะคุมความยุ่งยากได้ เรื่องรักที่มีคู่แล้วเดินห่างๆกันแต่ไปด้วยกัน ดีกว่าไปนุงนังกันมากจะปวดกะโหลก ที่ยังโสดฉลองความโสดไปเถอะ ปวดหัวน้อยดี สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ที่ป่วยอยู่จะหายช้าหน่อย ค่อยๆดูแลรักษาไปนะ