"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563 แรม 8 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่จัดการเรื่องการค้า ทำธุรกิจเกี่ยวกับความบันเทิง ห้างสรรพสินค้า สถานที่ซึ่งต้องการคนเข้าออกพลุกพล่าน โรงมหรสพ ติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติ วันนี้เป็นวันโคนมแห่งชาติ และเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี เรื่องไม่เรียบร้อย ไม่ได้ดังใจจะพบมากทางด้านนั้น เงินทองหาได้คล่องจากทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกสนับสนุนมาก คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์

ยังต้องระวังเกี่ยวกับการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ เพราะยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเท่าใดนักอย่างมากก็แค่ครึ่งเดียวที่หวังไว้หากไม่เจ็บตัวก็นับมาโชคดีมากแล้ว ดังนั้นถ้าจะเด็ดขาดใดๆ ตัดสินใจพรุ่งนี้มีโชคกับคุณมากกว่า การติดต่อประสานงานยังพอเดินหน้า ต้องสุภาพและซื่อตรงไว้มากๆ จะมีคนเห็นใจช่วยเหลือ ดีกับการทำบุญปล่อยปลาที่เขาจะฆ่าในตลาดลงแม่น้ำใหญ่ จะช่วยให้ทุเลาเรื่องติดขัด ความรักพัวพันอยู่กับเรื่องงานและเรื่องเงิน พอจะเป็นไปในทางที่เบากับชีวิต สุขภาพยังแข็งแรงดี นั้นน่ะประเสริฐสุดแล้วนะ

เกิดวันจันทร์

ได้ทุ่มเทพลังเต็มที่ไปกับการแก้ปัญหาและจะแก้ได้อย่างดีด้วยเพียงแต่ขอให้พกเอาความใจเย็นค่อยๆคิด ค่อยๆ พิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ การประสานงานต่างๆ วันนี้ปลอดโปร่งดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการหน่วยงานราชการจะยิ้มได้ เรื่องเงินก็สดใสจัดการได้เรียบร้อย เรื่องรักเบิกบานดี ทำใจเมตตาต่อกันเข้าไว้ สำหรับสิ่งที่ปรารถนานั้นช่วยพยายามตั้งใจมั่น ไม่ท้อถอย แล้วสิ่งที่ทำไปจะไม่สูญเปล่าหรอกสุขภาพแข็งแรงแจ่มใส

เกิดวันอังคาร

วันนี้มีพลังในตัวเองสูง การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้อยู่หมัดเลยเสน่ห์ในตัวฉายชัด และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนกับผู้ใหญ่ ซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆ ได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ มีเกณฑ์ได้ข่าวคืบหน้าจากเรื่องที่ติดต่อคนไกลหรือสัมพันธ์กับชาวต่างชาติเรื่องรักยังแจ่มใส คนรักมีการตัดสินใจที่ดี ช่วยให้ปัญหายุติ หรือมิฉะนั้นคู่ครองคนรัก กระทั่งความรักจะช่วยพาทรัพย์เข้ากระเป๋า สุขภาพยังมีเรี่ยวแรงดีทั้งร่างกายและปัญญา เป็นที่ปรึกษาคนทุกข์ได้ดี

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องดีๆของชีวิตเป็นเรื่องการหาเงินหาทองนั่นแหละคู่ครอง คนรัก ช่วยเหลือหาโอกาส หาโชคทางการเงินมาให้ และผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี พร้อมจะรับฟัง ให้ความไว้วางใจขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมากการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการยังต้องรอบคอบ หาหลักฐานให้มั่นคงไว้ด้วย ลูกหลานบริวาร ธุรกิจเกี่ยวกับเด็กพาทรัพย์เข้าประเป๋าได้คล่อง สุขภาพยึกบึนแข็งแรง แจ่มใส ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันพุธกลางคืน

มีจังหวะที่ดีในการสะสางปัญหาเก่าที่คั่งค้างมานานมีโชคจากการติดต่อสัมพันธ์ทางธุรกิจ โดยเฉพาะหากใช้เครื่องมืออิเล็คโทรนิค แฟกซ์ อีเมล์ โทรศัพท์ได้จะยิ่งถูกโฉลกกับดวง ระวังบ้างในการหลงใหลได้ปลื้มชื่นชมคนบางคนอย่างผิดปกติอะไรที่มากเกินไปไม่ใช่“ยาใจ”หรอก แต่เป็น“ยาพิษ”ทั้งนั้น ในเรื่องสุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่ายหายช้าเรื่องเงินจะไม่ค่อยได้ดังหวังดังหวัง แต่เรื่องรักยังสำราญใจ คนมีคู่แล้วช่วยก้นทำมาหากินคล่องแคล่ว

เกิดวันพฤหัสบดี

การประสานงาน การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆอาจติดขัดบ้าง วันนี้ การรับจ่ายเงินต้องยังจัดการได้ราบรื่นเรียบร้อย คนทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพได้เงินดีเป็นพิเศษ ส่วนความรักไปได้ดีรักใกล้ตัวอบอุ่นใจ สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ในเรื่องเงินตัดสินใจได้คล่อง จะนำประโยชน์เข้ามาสู่ตัวเองและคนที่มาพึ่งพาได้มาก สิ่งสำคัญคือเรื่องใดๆที่ปรารถนาอย่าหวังพึ่งคนอื่น ตัวเป็นที่พึ่งของตนซะมากกว่า

เกิดวันศุกร์

การตัดสินใจทางการเงินในช่วงนี้ต้องระมัดระวังให้มากเพราะมีเกณฑ์ขลุกขลักมาคอยอยู่ข้างหน้า การได้แก้ปัญหาหนักๆ มองมุมหนึ่งก็เป็นเรื่องดี เพราะเหมือนกระดาษทรายขัดถูสติปัญญาให้แหลมคมขึ้น มีวุฒิภาวะขึ้น การประสานงานกับผู้ใหญ่ การติดต่อ การขายตรงในวันนี้พอไปได้ ไม่มีโชคจากการเสี่ยง อย่าไปเสียเงินเสียเวลาเลย ดีในเรื่องรักใคร่ได้อบอุ่นใจ และลูกหลานบริวารคนอายุน้อยกว่าก็พอช่วยเหลือกันได้ แต่สุขภาพยังเป็นขาลง ถนอมกายไว้ด้วย

เกิดวันเสาร์

มีการวางแผนที่ดี ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ได้ใช้เวลาใคร่ครวญครุ่นคิดเรื่องของชีวิต การงาน ครอบครัว ความเป็นไปต่างๆรอบตัวมากขึ้นอารมณ์ค่อยๆสงบจากความรุ่มร้อนความรักดูจะเป็นจริงเป็นจัง เขยิบก้าวหน้าไปมากกว่าเย้าหยอกหยอดคำหวานไปวันๆ ติดต่อธุรกิจการงานต่างๆมีโชคเข้ามาก ติดต่อข้าราชการ ผู้ใหญ่ ชาวต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ดีทั้งนั้น ผลงานโกอินเตอร์ ป่วยไข้ก็จะทุเลา เบาปัญหา ได้รับการดูแลรักษาที่ดี