"ดวง"พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563 แรม 7 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำการเกษตร จัดการเรื่องที่ดิน พืชผล อาคารบ้านเรือน วันนี้เป็นวันครูแห่งชาติทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ผู้ใหญ่ช่วยดีทางทิศใต้ ทรัพย์หาได้มากทางตะวันออก คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดี เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์

วันนี้ได้ลงแรงกับการงานเต็มที่ ขยันทุ่มเทอะไรไปจะได้ทำในสิ่งพอใจ แต่ต้องแข็งแรงกับสิ่งกระทบด้วยเพราะเป็นไปได้ที่แม้เรื่องดีๆ ที่ทำไว้ยังมีคนเอามานินทาด้วยความเข้าใจผิด อย่าเก็บมาเป็นอารมณ์เลย ใช้ธรรมะในใจแผ่เมตตากุศลจะช่วยให้ใจเบา และปัญหาเบาลงได้ส่วนเรื่องรักนั้น คนชอบกันรักกันจะพาโชคทางการเงินมาให้ ทำมาหากินด้วยกันน่ะรุ่งเรืองดี เรื่องเงินยังแจ่มใส การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการทำได้ราบรื่น สุขภาพยังป่วยง่ายหายช้า ต้องดูแลตัวเองไว้ดีๆ

เกิดวันจันทร์

วันนี้เรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะจัดการได้ปรูดปราดก้าวหน้าดีเป็นพิเศษ มีการเคลื่อนไหวทางการเงินจะไปได้ดี การพบปะคนใหม่ๆ เซ็นสัญญาใหม่ๆ การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ธุรกิจการขาย ติดต่อสัมพันธ์กันยังแจ่มใสมาก นับเงินเพลิน เรื่องรักมันยังขึ้นๆ ลงๆ คนเก่าๆ คนไกลๆ จะมาทำให้หัวใจสั่นไหว ได้ออกไปไหนมาไหนกับคนรักๆ ชอบๆ ชวนให้รื่นรมย์ใจ สุขภาพยังแข็งแรงดี ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการแคล่วคล่องสำเร็จสูง อะไรพาเงินเข้ามาจะพาความปลื้มใจภูมิใจมาด้วย

เกิดวันอังคาร

การประสานงานทุกรูปแบบ การขายตรง งานนำเสนอความคิดจะมีผู้ใหญ่สนับสนุนให้ความอนุเคราะห์อย่างเต็มที่ความรักดีถึงดีเชียว ช่วยกันทำงาน บริวารคนอ่อนกว่ามาชอบ แต่คนมีคู่แล้วจะต้องเหนื่อยหรือเดือดร้อนเพราะคู่ เพราะหุ้นส่วนบ้าง ขอให้พยายามใจเย็น ทางรอมชอมมีอยู่ เรื่องเงินทองทรัพย์สินจะมีโชคลาภเข้ามา อะไรควักออกไปจะมีโอกาสได้สิ่งตอบแทน สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ อาการป่วยง่ายหายช้าจะมาเยือน หรือเหนื่อยง่ายกว่าปกติ หาน้ำขิงอุ่นๆ มาจิบไว้บ้าง จะฟื้นกำลังได้

เกิดวันพุธกลางวัน

ร้องเพลงยิ้มสู้ไว้ เดี๋ยวก็ยิ้มได้แจ่มใส การเงินมีให้ลุ้น เงินคล่องนะ เสียงอ่อนเสียงหวานไว้เงินยิ่งเข้าพรวดพราด หากมีปัญหาผู้ใหญ่ จะหาช่องทางช่วยเหลือได้ การงานนั้นยังเดินหน้า อะไรนำเงินเข้ามาจะนำความสำเร็จ ความภาคภูมิใจมาด้วย หากเจอเรื่องเซ็งแดก ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาเลย…แค่นี้ก็ทุเลาปัญหาไปมากแล้ว ส่วนเรื่องรัก ยังเรียบร้อยดีคนรักขยันช่วยงานช่วยอุดหนุน ช่วยเป็นกำลังใจให้อย่างดี ถ้าไม่มีคู่ก็จะมีเพื่อนที่รักกันดูแลกันดี แจ่มใสไม่มีโดดเดี่ยว สุขภาพยังต้องดูแลตัวเองดีๆ ป่วยง่ายหายช้า หรือเจอเรื่องเจ็บตัวง่ายจะมาเยือน

เกิดวันพุธกลางคืน

ใจเย็นเป็นดีนะจ๊ะ ใจเย็นๆ ไว้ หากเข้าใกล้คนหรือเข้าใกล้เรื่องที่ทำให้อึดอัดคับข้องใจ พยายามอย่าใช้ความรุนแรงใดๆ เรื่องงานยังหวังไม่ค่อยได้ ต้องรอคอยอยู่ การเงินไปได้คล่องจัดการได้ระวังอย่าเกี่ยวข้องกับเรื่องหมิ่นเหม่กับกฎระเบียบจะโดนลงโทษ ส่วนเรื่องรักอยู่ใกล้ตัว สำคัญที่คุณจะเบื่อเสียเองล่ะมั้ง เรื่องเงิน ทางกงสี ญาติ คนที่บ้านจะพาโชคมาให้ มีปัญหาพึ่งพาได้ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพฤหัสบดี

บริวารญาติพี่น้องจะเข้ามาช่วยงานช่วยให้ความสะดวกต่างๆ ได้มาก ทำให้เรื่องต่างๆ อันติดขัดอยู่ทุเลาแค่ระวังการงานวันนี้จะมีเรื่องยุ่งบ้าง อดทนแก้ปัญหาไปแล้วทุกอย่างจะเรียบร้อย การเงินยังคล่องมือ ยิ่งทำยิ่งได้ไม่มีสูญ เป็นต้นทุนในอนาคตที่ดีการประสานงานทางการเงินยังดีอยู่ จะมีคนมีอำนาจ มีอิทธิพลให้ความช่วยเหลือ เรื่องรักนั้น แสนเสน่ห์ช่วยการงานกันดี หาคนมาช่วยงานได้เยอะเพราะเสน่ห์ของคุณ ทำงานแล้วปลื้มกันดีเชียวล่ะ ยิ่งพวกกินเด็กจะโอกาสดีถามหา สุขภาพยังแข็งแรงดีนะ

เกิดวันศุกร์

เรื่องสุขภาพยังแจ่มใส ป่วยไข้จะจัดการปัญหาได้ อาจเป็นแพทย์ทางเลือก หรือพวกฝังเข็ม ประคบที่ต้องเจ็บตัว หรือใช้ควันมาเกี่ยวข้องจะทุเลาเร็ว ในเรื่องข้อตกลงสัญญาต่างๆ การติดต่อสัมพันธ์กับผู้คน เซ็นเอกสารสัญญาต่างๆ ดูให้รอบคอบแล้วจะผ่านปัญหาได้สบาย การติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ ต้องมีหลักฐานชัดเจน อาจเจอเหตุติดขัดบ้างค่อยๆ แก้ปัญหาไป จะจัดการได้ เรื่องรักยังไปได้ ทุกข์โศกมาคนรักช่วยปลอบประโลมใจ ได้คนมีปัญญาที่จะช่วยให้สติอย่างเต็มที่

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะเบาปัญหาลงไปเยอะ พบหนทางแก้ไข เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ ติดต่อต่างชาติ ติดต่อคนไกล โดยเฉพาะเรื่องที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการการค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก ส่วนเรื่องรักยังรื่นรมย์ใจเงียบๆ ในการคบหาคนน่าสนใจ การเงินคล่องมือ เงินเข้าแจ่มใส คนทำงานกับราชการเงินเข้าอย่างเพียบ ได้เงินได้ความสำเร็จชวนปลาบปลื้มใจมาพร้อมกันด้วย