"ดวง"พยากรณ์ วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

"ดวง"พยากรณ์ วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563

พยากรณ์วันพุธที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 8.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลัง โจมตีฝ่ายตรงข้ามและเป็นวันที่ห้ามตั้งศาลพระภูมิ ห้ามแต่งงาน ห้ามนำยานพาหนะออกจากอู่ วันนี้เป็นวันสตรีไทย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

เป็นวันที่มีเหตุให้สบายใจชื่นใจ ได้เกียรติ ได้รับคำชื่นชม การเงินก็มีโชคเงินคล่องมือ และจะได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ ตามมาด้วย ผลงานปรากฏ ได้ชื่อเสียงความสำเร็จจากสิ่งที่ลงแรงไว้ ดวงเรื่องความรักหวานชื่น รักแล้วได้เงิน เป็นมิตรดูแลกันดี ลูกหลานบริวารหาเงินมาเข้ากระเป๋า ใกล้ชิดอบอุ่นสุขภาพไม่ค่อยดีนัก ยังป่วยง่ายหายช้า ระวังการกินอาหารผิดสำแดง เจอของแสลงให้ป่วยง่ายไว้ด้วย

เกิดวันจันทร์

จะได้ใช้ความเด็ดขาดยุติเรื่องยุ่งได้ ความสัมพันธ์กับลูกหลานบริวารจะช่วยให้ไม่เหนื่อยมาก ดังนั้นหลายเรื่องไม่ต้องทำเอง แต่อาศัยไหว้วานกันได้ การเงินยังให้จัดการให้เรียบร้อยก่อนบ่าย 2 จะพอแก้ปัญหาได้ หลังจากนั้น ช้า ตึง ฝืด หรือควักออกซะมาก ในเรื่องรักยังเย้าหลอกหยอกเอิน เดินหน้าสบายใจ มีคู่แล้วจะสัมพันธ์อย่างดี แต่เดี๋ยวก็ตึงๆ กัน ดีๆ บ้าๆ ทำใจหนักแน่นไว้ คนโสดก็สบายอารมณ์ดีสุขภาพแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้ยาดีหมอดี

เกิดวันอังคาร

เรื่องที่ป่วยไข้ หรือสุขภาพที่หมดแรงอ่อนล้า จะกระเตื้องทุเลาเบาบาง ได้รับการดูแลรักษาที่ดี อันนี้รวมถึงการป่วยไข้ของคนที่รักอยู่ด้วย วันนี้จะสดใสแข็งแรงขึ้น ลูกน้อง บริวาร ลูกหลานจะช่วยให้เบาใจ ช่วยติดต่อประสานงานผู้ใหญ่ให้แก้ปัญหาไปได้ เรื่องการเงินยังพอคล่องมือ คล่องใจ ลงทุนรับเงินเพลิดเพลิน ส่วนความรักนั้นพัวพันกับเรื่องงาน ทำงานพบปะคนพอใจ รอข่าวได้ข่าว คนไกลพาใจหวั่นไหว

เกิดวันพุธกลางวัน

ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีในเรื่องการงาน ช่วยเป็นกำลังในการเสนอความเห็น การเข้าไปลุยปัญหา ให้คุณไม่ต้องโดดเดี่ยว และจะทุ่มเทแรงงานให้สิ่งที่ติดขัดลุล่วงไปได้ การงานต้องรุกไม่ใช่รับ นั่งรับอย่างเดียวได้ขึ้นอืดพุงอืดไม่ได้ขยับไปถึงไหน การประสานงานต่างๆ จะได้เงินเข้ามาเยอะ เจรจาเรื่องเงินสำเร็จดี ส่วนเรื่องเงินมิตรสหายมีส่วนเยอะ เงินเข้าเงินคล่องเรื่องรักแจ่มใส คนมีคู่แล้ว ต้องยอมๆ กันบ้างแล้วจะแฮปปี้ไปอย่างราบรื่นสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงนัก เหนื่อยง่าย ป่วยง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันพุธกลางคืน

การลงแรงทำงานหนักวันนี้จะสำเร็จดี ขอให้ลุยเต็มกำลัง อย่าลังเล การติดต่อประสานงาน การขายตรง การต่อรองทุกประเภทต้องรอบคอบ ค่อยๆ แก้ปัญหาไป ยังไม่เรียบร้อยง่าย นัดหมายอาจเลื่อนหรือขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงินได้ดี ผู้มีเกียรติมีอำนาจช่วยเหลือด้านการเงิน ผู้ใหญ่พึ่งได้ความรักนั้นยังอยู่กับความโลเล ไม่ค่อยมั่นใจ หรือรักหลายเส้า รักพี่เสียดายน้อง สุขภาพยังพอทำงานหนักได้ไหว กำลังดี แรงดี อึด ถึด ทนแรงปะทะได้เยี่ยมเลยนะ

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ดวงขึ้นในการเข้าหาผู้ใหญ่ งานทางกฎหมายวิชาการก้าวหน้า การติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล ติดต่อคนในแวดวงศาสนาหรืองานสืบค้นเรื่องไม่เปิดเผยต่างๆ จะติดขัดบ้าง ต้องค่อยๆ จัดการเรื่องที่ลังเลใดๆ ขอให้ใช้การยึดมั่นในศีลธรรมและตัดสินใจได้เลย จะช่วยคนอื่นได้อีกเยอะ มัวเกรงใจคนชั่ว เรื่องที่จะจัดการมันจะถอยหลังไปเรื่อย เรื่องทางการเงิน ยังคล่องมือ เดินทางใกล้ๆ ได้เงิน เพื่อนๆ พาเงินมาให้ความรักเรื่อยๆ ไม่หวือหวา สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องทรัพย์สินการหาเงินหาทอง ไปได้คล่อง คู่ครอง หุ้นส่วนประสบความสำเร็จและช่วยเหลือคุณอย่างดี การตัดสินใจที่จะติดต่อผู้ใหญ่ นักบวช นักกฎหมาย นักวิชาการ ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน ค่อยๆ ทำแบบไม่ไปเบ่ง ไม่ไปเปิดเผยตัวแล้วจะได้ความสนับสนุนสูง ไปยะโสจะจบเห่ความรักยังอ้อล้อกันดี หยอกเย้าพาเพลิน สุขภาพแข็งแรงดี เบาปัญหา ป่วยไข้ใช้แพทย์ทางเลือกร่วมด้วยจะทุเลาเร็ว

เกิดวันเสาร์

เรื่องที่มุ่งหวังไม่มีความแน่นอนเท่าใดนัก ต้องใช้การไตร่ตรองสูง ท้ายสุดคุณอาจเลือกทางเสียสละ ยอมเจ็บยอมซวยซะเอง เพื่อที่วันต่อไปจะราบรื่นไม่ต้องนิ่งๆ เฉื่อยๆ ไม่ค่อยขยับไปถึงไหนเหมือนวันนี้ความรักทำงานด้วยกันดี แต่เรื่องอื่นๆ จะไม่ค่อยหวานชื่นนัก ส่วนการประสานงานทางการเงิน พอไปได้ อะไรที่เป็นของเรามันก็ต้องพัวพันไปกับเราตราบเท่าที่ยังไม่สิ้นเวรนั้นแหละ สุขภาพแข็งแรงดี