ผบ.ตร. บินด่วนลพบุรี สั่งรวมพลใหญ่

ผบ.ตร. บินด่วนลพบุรี สั่งรวมพลใหญ่

ผบ.ตร. บินด่วนลพบุรี สั่งรวมพลนายตำรวจใหญ่ทุกนายประชุมลับ

...กฤษณะ พัฒนะเจริญ รอง โฆษก ตร. เผยวานนี้(12..63) เวลาประมาณ 20.00 . พล...จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. นำทีมติดตามความคืบหน้าคดีที่ .ลพบุรี พร้อมด้วยพล...สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร., พล...ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. , พล...สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร., และคณะชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

โดยมี พล...อำพล บัวรับพร ผบช..1 พล...ณัฐพล ศุกระศร ผบก..จว.ลพบุรี และนายตำรวจระดับสูง ให้การต้อนรับ พร้อมเรียกทีมสืบสวน และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับคดี เข้าร่วมประชุมที่ชั้น 3 ของสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี

โดยการเดินทางมาที่ .ลพบุรี ถึง 2 วันติดนั้น จากการสังเกตน่าจะมีข่าวดีในคดีที่เป็นข่าวโด่งดังนี้ เพราะแหล่งข่าวนายตำรวจระดับสูงเผยว่าในการประชุมใช้เวลาราว 1 ชม. เบื้องต้นในการเดินทางมาติดตามคดีอีกครั้งนั้น หลังจากที่ได้ติดตามหาข่าวและตรวจสอบข้อมูลของทีมสืบสวนตามสถานที่ต่างๆ น่าจะมีข่าวการล็อกเป้าหมายผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี  รูปร่างสันทัด ความสูงประมาณ  165 -168  ซม. คาดว่าเป็นทหารนอกราชการที่ได้รับการฝึกใช้อาวุธปืนพกสั้นและยุทธวิธี อย่างคล่องแคล่ว

อ่านข่าว-'ผบ.ตร.' ตั้ง 'บิ๊กช้าง' หัวหน้าทีมไล่ล่าโจรปล้นทอง