ปคม.บุกทลายสปาเกย์ กลางเมืองอุดรฯ เย้ย ก.ม. 

ปคม.บุกทลายสปาเกย์ กลางเมืองอุดรฯ เย้ย ก.ม. 

ปคม.บุกจับร้านนวดสปาแฝงค้ากามกลางเมืองอุดรฯ รวบหนุ่มเจ้าของร้าน พร้อม พนง.นวดชาย 5 คน ยึดของกลางเพียบ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.63 พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฎฐ์ สุวรรณวัฒนะ ผกก.3 บก.ปคม. และ พ.ต.ท.นิติชัย ไพศาลวิริยะกุล สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านนวดแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังได้รับแจ้งว่าร้านนวดสปา ดังกล่าวลักลอบค้าประเวณีแบบกลุ่มชายรักชาย เปิดอยู่กลางเมืองอุดรโดยไม่เกลงกลัวกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ให้สายลับ เข้าไปซื้อบริการทางเพศจากพนักงานชาย ในราคา 1,500 บาท เมื่อส่งมอบเงินกันแล้ว จึงแสดงตัวจับกุม และเข้าตรวจค้นพบถุงยางอนามัย จำนวน 132 อัน สารหล่อลื่นชนิดละลายน้ำ 52 ชุด และยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ จำนวน 31 เม็ด พร้อมจับกุม นายณัฐวุฒิ ชิระทาน อายุ 31 ปี เจ้าของร้านมาสอบสวน โดยเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่า ทางร้านฯ ไม่ทราบเรื่องการค้าประเวณีดังกล่าว ซึ่งพนักงานชายของร้านตกลงค้าประเวณีกับลูกค้าเอง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ฯ ยังได้จับกุมตัวพนักงานของร้านได้อีก 5 ราย มาทำการสอบสวน โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า ได้ขายบริการทางเพศให้ลูกค้า 1 ครั้งในราคา 1,500 บาท ต้องแบ่งจ่ายให้กับทางร้าน จำนวน 800 บาท จึงแจ้งข้อหา “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นทำการค้าประเวณี” กับ นายณัฐวุฒิ ส่วนพนักงานของร้านแจ้งข้อหา “เข้าไปมั่วสุมในสถานการค้าประเวณี เพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น” ก่อนควบคุมตัวทั้งหมดส่ง สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป