ตร.ภาค 1 ไล่ล่าไม่หยุด 'โจรกราดยิงจี้ร้านทอง' ตั้งรางวัลนำจับ!

ตร.ภาค 1 ไล่ล่าไม่หยุด 'โจรกราดยิงจี้ร้านทอง' ตั้งรางวัลนำจับ!

"บิ๊กตร." ลงพื้นที่ลพบุรีด่วน ชุดฉก.ภาค 1 ไล่ล่าไม่หยุด "โจรปล้นร้านทอง ลพบุรี" ตั้งรางวัลคนแจ้งเบาะแสนำจับ

*อัพเดทรางวัลนำจับเพิ่มเป็น 2 แสนบาท


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 10 ม.ค. 2563 พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 (รองผบช.ภ.1)       เปิดเผยว่า จากกรณีคนร้ายสวมหมวกแบบไอ้โม่ง บุกเข้าไปภายในห้าง จ.ลพบุรี พร้อมกับใช้อาวุธปืนยิงพนักงานของร้านทอง และประชาชนจนเสียชีวิตหลายราย และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่งนั้น

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จ.ลพบุรี พร้อมด้วยกำลังจากชุดปฎิบัติการพิเศษ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ และเร่งไล่ล่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแล้ว โดยขณะนี้ยังจับคนร้ายไม่ได้ แต่ทุกฝ่ายได้ระดมกำลังออกติดตามอย่างเต็มที่ และในเช้าวันนี้จะมีการประชุม เพื่อวางแผนในการติดตามตัวคนร้าย

อ่านข่าว-'อัจฉริยะ' ประณามเหตุโจรกราดยิงปล้นร้านทองลพบุรี ตั้งรางวัลนำจับ 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 09.00 น. วันนี้ (10ม.ค.) พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. จะเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุ โดยจะเข้าตรวจสอบบริเวณร้านทอง ภายในห้างโรบินสันฯ จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ

พล.ต.ท. ปิยะ อุทาโย ผช.ผบ.ตร.และโฆษก ตร. เผยว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ ผบช.ภ.1 ได้แจ้งว่า ผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายจนสามารถไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะขอมอบเงินรางวัล จำนวน 100,000 บาท เพื่อขอบคุณในการทำหน้าที่พลเมืองดีในครั้งนี้

ทั้งนี้ ในภายหลัง ห้างทอง "ออโรร่า" บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมประณามผู้ก่อเหตุ และได้ประสานญาติและครอบครัวผู้เสียหายแล้ว จะดูแลค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างเต็มที่ และเร่งรัดการจับกุม จะมอบเงินนำจับจำนวน 1 แสนบาท แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้ (รวมทั้งหมดเป็น 2 แสนบาท)