'เอไอเอส' รับเทรนด์ 5จี-4เค ส่งเน็ตบ้านโหมโรงตลาด

'เอไอเอส' รับเทรนด์ 5จี-4เค ส่งเน็ตบ้านโหมโรงตลาด

เอไอเอสไฟเบอร์ย้ำผู้นำเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ชูนวัตกรรม ซูเปอร์เมชไวไฟ รายแรกรายเดียวในไทยมอบสปีดสูงสุด 1 กิก ลั่นพร้อมเดินเกมเปลี่ยนมาตรฐานใหม่ให้อุตสาหกรรมเน็ตบ้านล้ำหน้ายิ่งกว่าเดิมรับเทรนด์ 5จี ทีวี 4เค เออาร์และวีอาร์เขย่าตลาดปีนี้

157857512468

เขา กล่าวว่า จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้เน็ตบ้านของคนในปัจจุบัน พบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่ต้องการความเร็วของอินเทอร์เน็ตอย่างสม่ำเสมอและครอบคลุมทุกบริเวณของบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักอาศัยอยู่ในบ้าน 2 ชั้น แต่มีไวไฟ เราท์เตอร์เพียง 1 ตัว และอาจไม่สามารถวางเราท์เตอร์ในตำแหน่งกึ่งกลางของบ้าน ทำให้อาจกระจายสัญญาณไวไฟได้ไม่ครอบคลุม ที่ผ่านมา เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงมุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชั่นต่างๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุกมิติมาอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่พัฒนานวัตกรรมซูเปอร์เมช ไวไฟให้สามารถเชื่อมโยงสัญญาณเมช ไวไฟถึงกันได้ครอบคลุมทั่วทุกมุมของบ้าน โดยไม่ต้องเดินสายแลนทำให้ลูกค้าใช้เน็ตบ้านได้เต็มประสิทธิภาพตั้งแต่วันแรกที่ติดตั้ง ซึ่งได้มีการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกศึกษา ทดสอบ และพัฒนาเทคโนโลยีเมช ไวไฟในเชิงลึกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า จนทำให้เมช ไวไฟมีการใช้งานอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ยกระดับประสบการณ์การใช้งานเน็ตบ้านที่ดีที่สุดให้กับคนไทย

ทั้งนี้ ลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบันสามารถสมัครแพ็กเกจ เอไอเอส ไฟเบอร์ ซูเปอร์เมช ไวไฟได้ตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. 2563 ด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่าที่สุด ความเร็ว 1000/200 Mbps เพียง 999 บาทต่อเดือน พร้อมรับฟรี เอไอเอส ไฟเบอร์ ซูเปอร์เมช ไวไฟ เราท์เตอร์จำนวน 2 ตัว มูลค่า 7,980 บาท นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกเพิ่มบริการเสริมเอไอเอส เพลย์บ็อกซ์เพียง 100 บาทต่อเดือน ที่มาพร้อมคอนเทนท์ระดับโลกแบบฟินจุใจจากช่องดัง กับแพ็กเกจเพลย์ แฟมิลี่นาน 12 เดือน, ฮุคนาน 6 เดือน และเน็ตฟลิกซ์นาน 3 เดือน ฟรีรวมมูลค่าคอนเทนท์ 3,192 บาท ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องการเพิ่มจุดเราท์เตอร์ในบ้าน สามารถแจ้งช่างติดตั้งได้ทันที ณ วันติดตั้ง พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษลด 50% เหลือเพียงจุดละ 1,990 บาทจาก ปกติ 3,990 บาท

157857514026