รพ.บุรีรัมย์ แจงเหตุยกเลิกงาน 'วิ่งกับหมอ' 12 ม.ค. หวั่นเข้าใจผิด

รพ.บุรีรัมย์ แจงเหตุยกเลิกงาน 'วิ่งกับหมอ' 12 ม.ค. หวั่นเข้าใจผิด

รพ.บุรีรัมย์ แจงเหตุยกเลิกงาน "วิ่งกับหมอ Run for Health ครั้งที่ 3" 12 ม.ค.นี้ หวั่นเข้าใจผิด

เมื่อวันที่ 9 ม.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.สมชัย อัศวสุดสาคร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ได้ออกแถลงการณ์โรงพยาบาลบุรีรัมย์เรื่อง การงดกิจกรรมวิ่งกับหมอ Run for Health ครั้งที่ 3

โดยแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า ตามที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ได้จัดกิจกรรมวิ่งกับหมอ Runfor Health ครั้งที่ 3 ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 รูปแบบกิจกรรมการกุศล (charty) ที่ไม่เน้นหวังผลกำไร โดยมีวัตถุประสงค์ ดังต่อไปนี้ 1.เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย 2.เพื่อเสริมสร้างความรักความสามัคคีของบุคลากรสาธารณสุขในจังหวัดบุรีรัมย์ 3.เพื่อหาทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์โรงพยาบาลบุรีรัมย์ 4.เพื่อประชาสัมพันธ์งานบริการของโรงพยาบาลบุรีรัมย์

โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจและให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวด้วยดีเสมอมา แต่เพื่อป้องกันการใช้กิจกรรมนี้บิดเบือนวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าว โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จึงได้ทบทวนและเห็นควรงดกิจกรรมในวันดังกล่าว โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ยินดีคืนเงินค่าสมัครให้กับผู้ที่ประสงค์จะขอรับเงินคืน และหากท่านใดที่ประสงค์จะร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ตามวัตถุประสงค์เดิม สามารถติดต่อขอรับเสื้อและเหรียญที่ระลึก ในวันที่ 10 – 11 มกราคม 2563 เช่นเดิม จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยต่อเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น มา โอกาสนี้

157857332353

ขอบคุณภาพจากเพจ วิ่งกับหมอ Run for Health Buriram Hospital