ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม 2563

ดวงดาวเหนือชีวิต : โชค ชะตา ราศี ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม 2563

พยากรณ์ 12 ราศี หน้าที่การงาน อาชีพ การเงิน โชคลาภ ความรัก ในรอบสัปดาห์ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม 2563

พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มกราคม 2563

ราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีกิจการงานเกี่ยวกับการเดินทาง การศึกษาเล่าเรียน และยังมีเพื่อนฝูงมิตรสหาย คนสนิทชิดใกล้เข้ามาร่วมกิจการงานด้วย ทั้งกิจการงานดังกล่าวเหล่านี้ก็ยังดำเนินไปโดยรวดเร็ว เร่งรีบ หรือต้องดิ้นรน ต้องระวังความผิดพลาดที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สูง

กลางๆสัปดาห์นี้จะเริ่มมีงานใหม่ๆเข้ามาให้ทำเพิ่มขึ้น ได้ประสบกับกิจการงานที่ท้าทายความสามารถ และลูกหลานบริวารบุคคลอายุน้อยกว่า(หลายปี)ก็จะเข้ามาพัวพันเกี่ยวข้องด้วยมากขึ้น ทั้งยังมีสภาวะซึ่งต้องผูกพันกันด้วยเงื่อนไขสัญญาบางอย่างอีกด้วย

การเงิน :จะเริ่มมีโอกาสได้ลาภผลเป็นเงินดียิ่งขึ้น เริ่มมีโชคเกี่ยวกับการเงิน ทรัพย์สินเงินทอง เหมาะแก่ทำธุรกิจค้าขาย

ความรัก :ชีวิตคู่-ความรัก เรื่องรักใคร่โรแมนติกทั้งหลายจะเริ่มเป็นไปด้วยดีขึ้นเช่นกัน (กับการเงิน) หากโสดจะเริ่มมีเพศตรงข้ามเข้ามารุมเร้าเอาใจมากหน้าหลายตา

 

ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังต้องระวังอาจลุ่มหลงมัวเมากับเรื่องใดเรื่องหนึ่งและมักเป็นความลุ่มหลง เผลอไผลโดยขาดสติเป็นพักๆ

ต้องระวังการกระทำการตัดสินใจอย่างโลเล ขาดสติดขาดความมั่นใจบางขณะ

ชีวิตระยะนี้มักเกี่ยวข้องกับเรื่องเร้นลับ พิสดารโลดโผน บางทีอาจทำหรือแสดงออกอย่างแผลงๆสวนกระแสสังคมรอบข้าง

ธุรกิจการงานยังคงหนีไม่พ้นต้องพัวพันกับการเงินทรัพย์สิน ซึ่งก็ยังต้องระวังการใช้จ่ายเงินทองแบบไม่ยั้งคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการลงทุนทำงาน

การเงิน : ระวังจะไร้วินับในการเงินจนอาจก่อหนี้สินผูกพัน แม้จะร่ำรวยคนทั่วไปเห็นว่ามั่งมีเงินทองแต่ก็ยังมีหนี้สินจำนวนไม่น้อย ทว่าเมื่อเริ่มสัปดาห์นี้ก๋จะเริ่มมีโชคดี คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง แสวงหาผลกำไรได้เพิ่มมากขึ้น

ความรัก : ยังอยู่ในเกณฑ์มั่นคง สำหรับชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม

 

ราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป : ยังมีโอกาสเดินทางบ่อย อยู่ไม่ติดที่ ชีพจรลงเท้าบางทีทำตัวอยู่ๆหายๆไปๆมาๆโยกย้ายที่ไปเรื่อย

บางทีก็พอใจทำอะไรเสี่ยงๆ อาจต้องพบหรือพัวพันกับความพลัดพรากจากไกล และหรือบางทีแสดงความดื้อรั้น ทำตัวซังกะตาย ระวังจะเจ็บไข้ได้ป่วยเรื้อรัง ยากรักษาให้หายขาด

ที่ต้องระวังที่สุดๆ คือ ความลุ่มหลงมัวเมาในทางใดทางหนึ่ง อย่างที่ว่ากู่ไม่กลับ

กิจการงานยังเป็นเรื่องเกี่ยวข้องกับสัญญาต่างๆ มีอีกฝ่ายหนึ่งฝ่ายตรงข้าม เพศตรงข้าม หรือ คู่ครอง คู่รัก คู่กิ๊กแนะนำงานให้ทำ

การเงิน :ยังมีทางได้เงิน มีรายได้เข้ากระเป๋าตลอด มักได้เปรียบในเรื่องการเงิน มีคนนำเงินมาให้ถึงมือ อย่างน่าแปลกประหลาดใจ แต่ก็ต้องระวังอาจทำอะไรอย่างใจนักเลง กล้าได้กล้าเสียทางการเงิน

ความรัก :แม้ชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังมีบางสิ่งบางอย่างไม่เป็นไปดังที่วาดหวังไว้ ยังอาจเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

 

ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ธุรกิจการงาน กิจการที่ริเริ่มทำขึ้นนั้น นอกจากยังมั่นคงแล้วยังสามารถพัฒนาต่อไปได้จนเป็นกิจการงานที่ก้าวหน้าใหญ่โตขึ้นอีกเป็นทวีตรีคูณ

อย่างไรก็ตามระยะนี้เหมาะควรแก่การทำงาน ร่วมงานกับบุคคลผู้มีอายุน้อยกว่า ทำงานเกี่ยวกับเด็กเยาวชน และหรือลงทุนในกิจการใหม่ๆ สร้างงานใหม่ ขายสินค้าที่วัยรุ่นนิยมชมชอบ เป็นแฟชั่นของวัยรุ่น สินค้าสำหรับเด็ก เช่น เสื้อผ้าเด็ก

ที่ควรระวังคือ ธุรกิจการงานอาชีพอาจพลิกล็อก พลิกผันจากดีเป็นร้ายหรือจากร้ายเป็นดีได้ง่ายๆ หากทำธุรกิจการงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าพัฒนาล้ำสมัยก็ประสบผลดีสุดๆ

การเงิน :ช่วงครึ่งแรกของสัปดาห์ การเงินโดยภาพรวมยังไม่ราบรื่น ติดขัดบ่อย อาจมีการกู้ยืมเงินในระบบหรือนอกระบบ ครึ่งหลังของสัปดาห์จึงจะดีขึ้น

ความรัก :มีคู่แล้วชีวิตคู่-ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม แม้ดีขึ้นบ้างบางส่วนแต่ก็ยังอยู่ในอาการน่าเป็นห่วง

ราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :หลังจากพัวพันหรือพบกับเรื่องเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ความไม่ชัดเจนชัดแจ้ง สิ่งที่ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายและหรือประสบกับความเปลี่ยนแปลงประดักประเดิดเกี่ยวกับการทำธุรกิจใหม่ๆ การลงทุนใหม่ ทำธุรกิจการค้าเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสื้อผ้า ของเล่นเด็ก มีหน้าที่ดูแลเด็ก เยาวชนลูกหลาน

และหรือต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ค้นคว้าหาสิ่งใหม่มาแล้วระยะหนึ่ง เมื่อถึงกลางๆสัปดาห์นี้ ก็จะเริ่มเข้าสู่สภาวะติดๆขัดๆ ทำอะไรก็มีมักมีปัญหากีดขวางกางกั้นมากขึ้น อาเริ่มก่ออริศัตรูหาเรื่องใส่ตัวมากขึ้นด้วย

การเงิน :ลูกหนี้นำเงินมาใช้หนี้(หากมีลูกหนี้) ถ้าต้องการกู้ยืมเงินจากคนอื่นก็อาจยืมได้ง่ายโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆมากนัก แต่ระยะนี้ก็มีรายจ่ายต้องจ่ายโดยเร็วเร่งร้อนกว่าปกติ

ความรัก :มีความปรารถนาในเรื่องรักใคร่ พิศวาสมากขึ้น แสวงหาความสุขในเรื่องนี้

 

ราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ทั้งร่างกายจิตใจและอารมณ์ยังกระฉับกระเฉงกระปรี้กระเปร่า คิดและทำอะไรด้วยความเร่งร้อน เร่งด่วน อาจถึงต้องดิ้นรนขวนขวายสุดๆเลยก็เป็นได้

กลางๆสัปดาห์นี้เป็นต้นไป ระวังจะเริ่มเดือดร้อนเพราะลูกหลาน เด็กๆ บริวาร เด็ก เยาวชน ลูกหลาน บวิสาร บุคคลผู้มีวัยคราวลูกคราวหลานจะนำเรื่องเสียหา นำปัญหาที่คาดไม่ถึง ความกดดัน และหรือคดีความมาให้ และระวังความลับบางประการอาจถูกเปิดเผยทำให้เสื่อมเสีย

การเงิน : จะเริ่มมีทางได้เงินจากหนี้สิน เช่นปล่อยเงินให้กู้ รับจำนำจำนองเพื่อหาดอกเบี้ย แต่ก็ควรระวังการเงินอาจติดขัดบ่อยๆเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก :ชีวิตคู่ ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ยังอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างมั่นคง แต่ก็ยังมีความไม่ชัดเจนไม่แน่นอนพร้อมจะเปลี่ยนแปลงเมื่อไรก็ได้หากแก้ปัญหาที่อาจเกิดขึ้นไม่ถูกจุด

 

ราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :สัปดาห์นี้เริ่มขึ้นพร้อกับจะเริ่มพอใจการมีชื่อเสียง พอใจกับความบันเทิงเริงรมย์ ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ

และต้องเริ่มระวังความเป็นคนเจ้าอารมณ์เอาแต่อารมณ์ของตนเป็นใหญ่มากกว่าเหตุผลสมควร บางทีอาจทำตัวเหมือนเด็กๆ หรือแสดงความรักเด็กมากขึ้น

ส่วนธุรกิจการงาน กลางๆสัปดาห์นี้เป็นต้นไปงานจะเริ่มมั่นคงยิ่งขึ้น โดยมีญาติพี่น้องช่วยเหลือเป็นที่พึ่งพาอาศัย

การเงิน :ยังมั่นคงดีอยู่สำหรับการเงินทรัพย์สิน รายรับรายจ่ายสมดุล และยังอาจมีโชคดีเกี่ยวกับการเงินอีกด้วย(หากยังไม่มีมาก่อนหน้าเร็วๆนี้แล้ว)

ความรัก :หากยังโสดยังมีเพศตรงข้ามเข้ามาสัมพันธ์ใกล้ชิดด้วยมากหน้าหลายตา อย่างไรก็ตามควรระวังอาจต้องเสียเงินเพราะคู่ครอง คู่รัก หรือ เพราะเพศตรงข้าม

 

ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ คือ ยังมีความคิดมีการกระทำและแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตนเองทั้งหมด

ทั้งยังมีความเข้มแข็ง แข็งแรง มีสุขภาพพลานามัยค่อนข้างสมบูรณ์และยังมีภาระต้องสร้างตนเองด้วย ระยะนี้มักเหน็ดเหนื่อยกว่าปกติ เพราะต้องขยันขันแข็งตลอดเวลา

หลังจากมีธุรกิจการงานเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆมาระยะหนึ่ง เมื่อถึงช่วงกลางสัปดาห์นี้ การงานก็จะเริ่มเกี่ยวกับเพื่อนฝูงมิตรสหาย เช่น ทำธุรกิจการงานร่วมกับเพื่อน หรือมีธุรกิจการงานเกี่ยวกับสังคม พอใจทำงานเกี่ยวกับส่วนรวมมกขึ้น

การเงิน :ยังค่อนข้างมั่นคงเรื่องการเงิน แต่ก็ยังต้องระวังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างประดักประเดิดได้เสมอ(หากยังไม่เคยเกิดมาก่อนเร็วๆนี้)

ความรัก :ถ้าโสดและแสวงหาคู่-จะเริ่มมีโอกาสพบคู่รัก คู่ครองเป็นผู้มีฐานะดี มั่นคง ไปไหนๆก็มีโอกาสพบคู่ที่นั่น หากมีคู่แล้วต้องไปไหนๆไกลคู่ ก็อาจไปมีคู่ใหม่ที่นั่นด้วย

 

ราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :หลังจากได้ความช่วยเหลือสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชู หรือได้ทำกิจกรรมการงานร่วมกับต่างชาติ ต่างประเทศ หรือได้รับเกียรติยศชื่อเสียง ได้รับยศตำแหน่งสูงขึ้นใหญ่โตขึ้น

ทั้งยังดำรงความมั่นคงเป็นปึกแผ่นแน่นหนามีอิทธิพลมากขึ้นมาแล้วระยะหนึ่ง กลางๆสัปดาห์นี้เป็นต้นไป อะไรต่างๆดังกล่าวมาแล้วนี้ก็จะเริ่มคลี่คลายหายห่างไป

อย่างไรก็ตามธุรกิจการงานยังเกี่ยวข้องกับการเงินทรัพย์สินอยู่ต่อไปอีก

การเงิน :ยังมีเงินใช้ไม่ขาดมือ มีทางได้เงินมาใช้จ่ายสบายๆ แต่รายจ่ายทางเสียเงินก็ยังมีอยู่ และต้องจ่ายต้องเสียเงินเพิ่มขึ้นตั้งแต่กลางๆสัปดาห์นี้

ความรัก :ชีวิตคู่-ความรักความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามเวลานี้ ยังไม่เป็นปรกติสุขสักเท่าไรนัก

 

ราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. - 11 ก.พ.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :ยังต้องระวังอาจประสบทั้งเรื่องดีและไม่ดี ความเป็นไปในทางบวกและทางลบ พร้อมหรือเกือบจะพร้อมๆกันเวลานี้

เรื่องดีที่เป็นผลบวก คือ ยังมีผู้คอยช่วยเหลือสนับสนุน อุปถัมภ์ค้ำชูไม่ห่าง มีทางได้ศึกษาเรียนรู้หาความรู้หาประสบการณ์เพิ่มได้เรียนต่อในต่างถิ่นต่างประเทศ ได้เดินทางไปต่างประเทศ

ส่วนที่เป็นผลลบ ต้องระวังคือ ยังอาจต้องพบกับการแข่งขัน ต่อสู้แย่งชิง มีศัตรูรอบด้าน มีอุปสรรคปัญหามากมายต้องแก้ไข ปัญหาเก่าหมดไปปัญหาใหม่เข้ามา และต้องระวังสุขภาพอาจเจ็บไข้ได้ป่วย ต้องกินยาต้องรีบพบแพทย์

นอกจากเจ็บป่วยแล้ว ยังควรระวังอุบัติเหตุอีกด้วย

การเงิน :จะเริ่มมีรายจ่าย มีเหตุผลให้เสียเงินอย่างเร่งรีบ เร่งร้อน พร้อมๆกับที่เริ่มสัปดาห์นี้

ความรัก :ชีวิตคู่ – ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามยังเป็นไปเช่นสัปดาห์ที่แล้วมา อย่างไรก็ตามชีวิตคู่ความรักอาจเป็นไปได้ทั้งทางบวกและลบ

 

ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 12 ก.พ. - 13 มี.ค.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :จะเริ่มมีวงศาคณาญาติพี่น้องเข้ามาห้อมล้อมใกล้ชิด หรือแวะเวียนไปมาหาสู่มากขึ้นและอาจถึงมีมาตลอดเวลา หรือญาติมาอาศัยอยู่ร่วมที่ร่วมบ้านด้วย

และตนเองก็ค่อนข้างจะรักเอ็นดูญาติพี่น้องอยู่ไม่น้อย ทั้งยังมีโอกาสดีสุดๆไม่ว่าจะคิดทำการสิ่งใด ก็มีแต่ผู้คอยช่วยเหลือ สนับสนุนอุปถัมภ์ตลอด

ธุรกิจการงานระยะนี้ก็ยังมั่นคงดี มีโอกาสประสบความำเร็จในเรื่องการงาน

การเงิน :ดวงยังเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน ยังมีโอกาสได้รับโชคฟลุกๆทางการเงิน มีเพื่อนบางคนให้ลาภในทางการเงินบ่อยๆ

ความรัก :ชีวิตู่ – ความสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ช่วงต้นถึงกลางๆสัปดาห์ยังไปได้สวยพอใช้ หากจะเกิดปัญหาบ้างก็ไม่เป็นไรนัก แต่ต่อจากนั้น ความรักความสัมพันธ์กับต่างเพศจะเริ่มเข้าสู่แดนสนธยา

 

ราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มี.ค. - 12 เม.ย.

การงานและอื่นๆ ทั่วไป :แม้ธุรกิจการงานอาชีพยังมั่นคงพอใช้ แต่ก็ยังหนีไม่พ้นความชัดเจนในบางเรื่อง ยังมีเหตุชวนให้เกิดความประดักประเดิด เกิดการเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายไม่ค่อยเที่ยงแท้แน่นอนนัก

ซึ่งเหตุดังกล่าวเป็นปัญหา-อุปสรรคต่อการงานและเป็นเรื่องใหญ่ไม่ใช่เล่น

การเงิน :ยังมีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนเกี่ยวกับการเงิน หากต้องทำธุรกิจเปิดกิจการใด ก็ย่อมมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องเงิน ตนเองก็พอใจให้เงินช่วยเหลือผู้อื่นเช่นกัน

ความรัก :ถ้าโสดยังมีเพศตรงข้ามมาเอาอกเอาใจมากหน้าหลายตา หากมีคู่แล้ว คู่รัก-คู่ครอง ซื้อข้าวของให้ของขวัญ ให้เงินใช้มีความสุขในชีวิต