BJC เปิดตลาดราคาหุ้นเด้ง 2.97 % หลังไม่มีชื่อเข้าประมูลซื้อ 'เทสโก้ โลตัส'

 BJC เปิดตลาดราคาหุ้นเด้ง 2.97 % หลังไม่มีชื่อเข้าประมูลซื้อ 'เทสโก้ โลตัส'

BJC เปิดเทรดราคาหุ้นบวก2.97 % อยู่ที่ 43.25 บาท เหตุ นักลงทุนคลายกังวลหลังไม่มีชื่อเข้าประมูลกิจการ เทสโก้ โลตัส ก่อนราคาย่อตัวอยู่ที่ระดับ 42.75 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 1.79 %

ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)หรือ BJC เปิดตลาดเช้านี้(9ม.ค.)
ปรับตัวเพิ่มขึ้น 2.97% หรือ เพิ่มขึ้น 1.25 บาท มาอยู่ที่ 43.25 บาท ตอบรับเชิงบวกหลังไม่มีชื่อเข้าประมูล เทสโก้ โลตัส ล่าสุด ณ เวลา  10.48 น. ราคาอยู่ที่ 42.75 บาท เพิ่มขึ้น 0.75 บาท หรือ 1.79 %

นางสาวสุทธาทิพย์ พีรทรัพย์ นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ( บล.)เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย)จำกัด (มหาชน)หรือ MBKET เปิดเผยว่า ราคาหุ้น BJC เปิดซื้อขายเช้าวันนี้(9ม.ค.)ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นคาดว่าเกิดจาก ที่ไม่มีชื่อของ BJC ในการเข้าประมูล เทสโก้ โลตัส ทำให้นักลงทุนคลายกังวล จากที่ผ่านมาราคาหุ้นปรับตัวลดลงแรงจากปัจจัยดังกล่าว เพราะ หากเข้าประมูลจะต้องใช้เงินทุนที่สูงมาก ประกอบกับภาวะตลาดหุ้นไทยวันนี้ ฟื้นตัวกลับมาดี ส่งผลดีทำให้ราคาหุ้นปรับเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้บริษัทยังคงแนะนำซื้อหุ้น  BJC เนื่องจาก คาดผลประกอบการปี 2563 เติบโตจากทุกกลุ่มธุรกิจ และธุรกิจบรรจุภัณฑ์กระป๋องฟื้นตัวขึ้นหลังกจากที่ได้ลูกค้าใหม และประสิทธิภาพการผลิตที่ดีขึ้น