วันเด็กเที่ยวไหนดี??

วันเด็กเที่ยวไหนดี??

เปิดสถานที่เที่ยว เล่น เสริมสร้างความคิด จินตนาการ ผ่านกิจกรรมสนุกสนานใน "วันเด็ก" 11 มกราคม 2563 ของแต่ละสถานที่รอบกรุงเทพและปริมณฑล

*เทศกาลที่เด็กๆรอคอยกลับมาแล้ว“วันเด็กแห่งชุ่ย” ที่ช่างชุ่ย ครีเอทีฟพาร์คจะยกพื้นที่ให้เด็กๆได้ “เล่นอย่างเป็นสุข สนุกอย่างสร้างสรรค์” เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองพาน้องๆมาปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อบนพื้นที่สีเขียว 11 ไร่ที่ปลอดภัย เปิดโลกแห่งศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้มากมาย ให้น้องๆได้ฝึกคิดและลงมือทำจริง ที่จะให้น้องๆได้มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ที่ ช่างชุ่ยครีเอทีฟพาร์ค ที่ www.changchuibangkok.com/location

* คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ เชิญชวนเด็กๆมาร่วมไขคดีปริศนาสมบัติลึกลับของคุณปู่ของเออบาโน ในงานKidZania The Treasure Hunt : Secret of the missing book เด็กๆจะได้รับภารกิจในการช่วยเออบาโนไขความลับตามหาสมบัติล้ำค่าและ หนังสือปริศนาที่คุณปู่ของเออบาโนทิ้งไว้ ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก ณ คิดส์ซาเนียกรุงเทพ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.kidz 157848964447 ania.co.thและhttps://www.facebook.com/KidZaniaBangkok

*สถาบันเทคโนโลยีพระเจ้าเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เชิญชวนผู้ปกครองและน้องๆ หนูๆ เที่ยวงานวันเด็ก “Kids DeeDay2020” ภายใต้แนวคิด “สจล. สร้างสรรค์เด็กไทยก้าวไกลสู่สากล” ภายในงานพบกับกิจกรรมเสริมทักษะจากคณะต่างๆ รวมถึงของรางวัลมากมาย พร้อมเปิดรับสมัครเยาวชนอายุ 4-12 ปี เข้าร่วมโครงการ “มหาวิทยาลัยเด็ก” (Kids University by KMITL) กิจกรรมเสริมศักยภาพเด็กในการเตรียมความพร้อมด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อก้าวสู่รั้วมหาวิทยาลัย เวลา 09.00 - 16.30 น. ณ บริเวณชั้น 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติ สำนักหอสมุดกลาง สถาบันเทคโนโลยีพระเจ้าเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง กรุงเทพฯ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์www.kmitl.ac.th, www.facebook.com/kidsUniversitybyKMITLและโทรศัพท์02-329-8220

157848964434

อาชีวะจัด 11 บูธWonderful Kids

สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เชิญชวนพ่อแม่ผู้ปกครองพาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี2563 ณ กระทรวงศึกษาธิการ โดยนำกิจกรรมต่างๆ มารวมกันที่จะส่งเสริมจินตนาการและสร้างความสุขให้กับเด็ก ๆจัดกิจกรรมให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ และเสริมด้วยความรู้ทักษะชีวิตในสาขาวิชาชีพที่เด็กและเยาวชนจะได้เรียนรู้ควบคู่ไปกับกิจกรรมสนุกสนาน ตอบปัญหาชิงรางวัล และการฝึกอาชีพและประดิษฐ์สิ่งของที่ระลึกอย่างง่ายเหมาะกับวัย ที่บูธอาชีวศึกษาB1- B11ด้านหน้ากระทรวงศึกษาธิการ

ผจญภัยในธีมปาร์คไตรภูมิ

“ไตรภูมิ มหัศจรรย์สามโลก” หนึ่งในแอทแทรคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ร่วมฉลองวันเด็กแห่งชาติ ด้วยการจัดกิจกรรมความสนุก “KIDS ADVENTURE WEEK” ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2563 ธีมปาร์คผจญภัยแบบ 3D วอล์คทรูแห่งแรกของโลก (The World’s First 3D Walkthrough Adventure Theme Park) ที่สร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้เหล่านักผจญภัยได้ตื่นตาตื่นใจใน 3 โลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tribhum.com และ www.facebook.com/tribhumofficial

**ถนนสายวิทยาศาสตร์

สำนักงานสภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สอวช.) ร่วมออกบูธนิทรรศการ พร้อมชวนเด็กๆ สร้างสรรค์ผลงานเพื่อบ่มเพาะหัวใจสีเขียวผ่านการร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่ “กระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้น้อยที่สุด” อย่างการปลูกต้นไม้ และออกแบบกระถางด้วยวัสดุเหลือใช้ ตลอดจนให้ความรู้เกี่ยวกับ BCG Model หรือ Bioeconomy, Circular economy และ Green economy ในงาน “ถนนสายวิทยาศาสตร์ รับวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563” จัดโดยกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร ระหว่างวันที่ 9 – 11 มกราคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ถ.โยธี และ ถ.พระราม 6 กรุงเทพฯมีรถตู้ไว้คอยบริการ รับ-ส่ง ณ สถานีรถไฟฟ้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

157848874312

central kids wOrld2020

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน“central kids wOrld 2020”เรียนรู้เสริมทักษะควบคู่กับความสนุกสนาน ภายใต้คอนเซ็ปต์kids learning & entertainmentพบ3กิจกรรมเอาใจคุณหนูๆกับwall of books playlandแลนด์มาร์คความรู้ความสนุกสำหรับน้องๆ ใจกลางศูนย์การค้า ท้าท้ายความสามารถกับรายการDavinciเด็กถอดรหัส ภาคพิเศษ@centralwOrldรายการชื่อดังจากช่อง 3 และพบกับบูธร้านค้าและสถาบันชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างกิจกรรมสนุกอย่างจุใจ เต็มอิ่มกับของขวัญและของเล่นฟรี มากมายจัดยาว5วันเต็ม ตั้งแต่ 8 – 12 มกราคม 2563