บุกท้า 'บิ๊กแดง' ร่วม วิ่งไล่ลุง บอกเห็นโชว์ฟิต อยู่บ่อยๆ

บุกท้า 'บิ๊กแดง' ร่วม วิ่งไล่ลุง บอกเห็นโชว์ฟิต อยู่บ่อยๆ

"ธนวัฒน์" นำทีมแนวร่วม ท้า "พล.อ.อภิรัชต์" ร่วม "วิ่งไล่ลุง" บอกเห็นโชว์ฟิต อยู่บ่อยๆ ยันไม่มีมาสเตอร์มายด์ เผยเตรียมการดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง 3.6 กิโลเมตร

เมื่อวันที่ 8 ม.ค. 63 ที่บริเวณหน้ากองบัญชาการกองทัพบก นายธนวัฒน์ วงค์ไชย นักกิจกรรมทางการเมือง ในฐานะคณะกรรมการแนวร่วมสมาพันธ์ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุง พร้อมพวกรวม 4 คน เดินทางมายังหน้ากองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน เพื่อจะยื่นหนังสือเชิญ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ให้เดินทางไปร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ที่สวนรถไฟ 12 ม.ค.นี้ โดยมีสิบเวร รับมอบหนังสือ โดยย้ำเหตุผลว่า ทางกลุ่มไม่มีมาสเตอร์มายด์ หรือผู้อยู่เบื้องหลัง เพราะคนที่อยู่เบื้องหลังจริงๆ คือประชาชน และเห็นว่าผู้บัญชาการทหารบกนั้นเห็นเป็นคนชอบออกกำลังกายประจำ จึงอยากชวนไปวิ่ง

อ่านข่าว-แนะ อย่ากลัว 'วิ่งไล่ลุง' วุ่นวาย ไฟเหลืองอีกฝ่าย ไฟ

ทั้งนี้ นายธนวัฒน์ ยืนยันว่า แคมเปญที่เชิญชวนให้ กปปส. และพันธมิตรฯ สามารถมาร่วมวิ่งได้โดยการนำนกหวีด มือตบ และภาพถ่ายหรือสัญลักษณ์ถึงการชุมนุมครั้งที่ผ่านมามาใช้แลกกับเสื้อวิ่งได้ และทางกลุ่มได้เตรียมการที่จะดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง 3.6 กิโลเมตร โดยได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บางซื่อ และเจ้าหน้าที่เทศกิจกว่า 200 นาย คอยดูแลอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งยังมีหน่วยรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โดยวันที่ 9 ม.ค. เตรียมที่จะไปยื่นหนังสือเชิญชวน ที่อาคารรัฐสภา เกียกกายต่อไป