'บิ๊กโจ๊ก' เผยมีประเด็นเดียว หลังถูกยิงรถกลางกรุงฯ

'บิ๊กโจ๊ก' เผยมีประเด็นเดียว หลังถูกยิงรถกลางกรุงฯ

"สุรเชษฐ์" บอกเฉยๆ หลังรถถูกยิง คาดประเด็นที่มีผู้เสียผลประโยชน์ ไม่คิดว่าเป็นการจัดฉากแน่นอน

จากเหตุการณ์ลอบยิงรถยนต์ส่วนตัวของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี อดีต ผบช.สตม. โดยคนร้ายจำนวน 2 คนใช้อาวุธปืนยิงใส่ เหตุเกิดที่บริเวณซอยสาริกา ถนนสุรวงศ์ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเวลา 20.30 น. ของคืนวันที่ 6 มกราคม ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีไป

ล่าสุด พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เปิดเผยผ่านเนชั่นทีวี หลังถูกกระหน่ำยิงรถกลางกรุงฯ โดยให้ข้อมูลว่า...

"ขณะเกิดเหตุไปนวดแผนไทย สัปดาห์ละ 2 ครั้ง และมีที่จอดประจำ คนร้ายต้องรู้พฤติกรรมของผม โดยพนักงานบอกว่ารถผมถูกยิง ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ และมีข้อมูลอยู่แล้วว่าอาจเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คิดว่าอาจมาจากประเด็นเรื่องเดียวที่มีผู้เสียผลประโยชน์ และเป็นประเด็นอยู่ทุกวันนี้ จากการเสนอยกเลิกโปรเจคเครื่องไบโอเมทริก เนื่องจากไม่ได้ประสิทธิภาพ ส่วนเรื่องรถสายตรวจอัจฉริยะก่อนผมเข้ามาได้มีการเซ็นเรื่องจัดซื้อไปเรียบร้อยจบหมดแล้ว

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวไม่คิดว่าเป็นการจัดฉากแน่นอน ผมทำงานซื่อตรงตลอด และผมทำไปตามหน้าที่ ผมเชื่อว่าสังคมจะเห็นเอง ผมวานให้สื่อไปตรวจสอบโปรเจคเครื่องไบโอเมทริก ว่าใช้ได้จริงไหม มีประสิทธิภาพจริงรึเปล่า ผมเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิสทธิ์มีจริง และสังคมจะเห็นเอง เรียนตรงๆว่าสมัยก่อนผมทำงานผมก็เอางานมานำเพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน" บิ๊กโจ๊ก กล่าวว่า