'หญิงหน่อย' ยังไม่ได้ลาออกจาก 'พท.'

'หญิงหน่อย' ยังไม่ได้ลาออกจาก 'พท.'

"จิรายุ" เผย "คุณหญิงสุดารัตน์" ยังไม่ได้ลาออกจากประธานยุทธศาสตร์พรรค เพียงขนกระเช้าและของขวัญปีใหม่ออกมาจากพรรคเท่านั้น

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 63 นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ยังไม่ได้ลาออกจากตำแหน่งประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค โดยยังคงทำหน้าที่ให้กับพรรคตามปกติ ส่วนข่าวที่ออกมาว่ามีการเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากที่ทำการพรรคเพื่อไทยนั้นเท่าที่ทราบเป็นการให้ทีมงานของคุณหญิงสุดารัตน์ทยอยขนกระเช้าและของขวัญปีใหม่ออกมาจากพรรคเท่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งของที่ได้รับมาจากบุคคลที่เข้ามาอวยพรปีใหม่

อ่านข่าว-'สุดารัตน์' ทิ้งเพื่อไทย เมินสังฆกรรม 'ทีมเฉลิม' 

"ที่ผ่านมาคุณหญิงสุดารัตน์ทำงานหนักให้กับพรรคเป็นอย่างมาก มากถึงขนาดที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยซ้ำ และเป็นธรรมดาอยู่เองที่คนทำงานมาหนักก็ต้องมีความเหนื่อยล้าบ้างเป็นธรรมดา" นายจิรายุ กล่าว


นายจิรายุ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตาม ในการทำงานการเมืองของพรรคเพื่อไทยส่วนตัวมีความปรารถนาดีที่อยากให้การทำงานเกิดความเป็นเอกภาพให้มากที่สุด เพื่อให้การทำงานในสภาเป็นไปในทิศทางเดียวกันและออกมาดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของประชาชนต่อไป และไม่ว่าพรรคจะมีการแบ่งการทำงานออกเป็นกี่ทีม แต่ทุกทีมก็ต้องล้วนมี ส.ส.ของพรรคเข้าไปทำงานด้วยทั้งนั้น เพื่อให้เกิดการประสานข้อมูลระหว่างกัน