'โหรฟองสนาน' ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี(ต่อ) ตลอดปี 2563

'โหรฟองสนาน' ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี(ต่อ) ตลอดปี 2563

"โหรฟองสนาน" ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี(ต่อ) ตลอดปี 2563

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ โพสต์ข้อความโดยระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 304(ต่อ) โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ภาพรวมทางชีวิตทุกลัคนาราศีตลอดปี 2563(ต่อ)  (คลิกอ่านข่าว ทำนายดวง 6 ลัคนาราศี ตลอดปี 2563)

7.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีตุลย์-กระทบคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิตต่อไป และเป็นปีเริ่มรอบใหม่ของการสร้างฐานะ

ตลอดทั้งปียังอาจเกิดปรากฎการณ์ต่อเนื่องคือกระทบกระเทือนคู่ครองหรือ หย่าร้าง ส่วนคนโสดมีโอกาสเปลี่ยนสถานภาพคือมีแฟนแล้วได้แต่งงานหรือ ระวังแตกแยก-เดือดร้อนจากหุ้นส่วน(เช่นบางคนที่ทำงานซึ่งเป็นหุ้นส่วนชีวิตเปลี่ยนเจ้าของกระทบกับเจ้าชะตา) หรือเป็นศัตรูกับผู้ใหญ่

ตั้งแต่ต้นปีโดดเด่นด้วยการได้ของมีตำหนิบางชิ้น(ได้ลาภชั่ว) บางคนก็ได้แฟนจากแดนไกล และอาจได้เซ็นต์สัญญาหรือโครงการใหม่ๆเพราะฝีมือ แถมด้วยบุญเก่ามาหนุนนำหลังจากนั้นสถานการณ์จะค่อยๆเปลี่ยนไปคือ

ตั้งแต่มีนาคม-สิ้นปี 2563 จะเริ่มปรากฏมีทุกข์ใหญ่ถึงพวกท่านเพราะต้องแบกภาระเรื่องเกี่ยวกับบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-การเรียน-กงสี-พ่อหรือแม่ แถมด้วยหนี้สินหรือมีคนเจ็บไข้ได้ป่วยต้องดูและ สรุปง่ายๆตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป คือวาระของการสร้างเนื้อสร้างตัววางพื้นฐานชีวิตที่จะต้องใช้เวลา-เงิน-พลังงานและเหนื่อยมาก แต่ก็เป็นไปเพื่อความมั่นคงของชีวิตในเบื้องหน้า

และตั้งแต่ต้นกันยายน-สิ้นปี 2563 จะเดินเหินต้องระวัง หรือลูกๆเด็กๆในความดูแลอาจป่วย หรือจากไปไกล และตั้งแต่กลางพฤศจิกายนเป็นต้นไประวังคำพูดและอาการอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความสุขเพิ่มเข้ามา

  

8.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิก-แม้สุขภาพจะยังทรุดโทรมจัดหรือมีหนี้แปลกๆแต่เป็นปีแห่งความสำเร็จเรื่องเงิน และลูกตลอดทั้งปี สุขภาพโดยรวมยังทรุดโทรมต่อไป ผู้ใต้บังคับบัญชา-คนใช้ก่อกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ เช่นป่วยให้รักษา บางท่านมีหนี้หรือได้ใช้หนี้หรือได้เคลียร์หนี้แบบแปลกๆ

เป็นเวลานานแล้วที่พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)หาเงินได้มาก รวมทั้งตั้งแต่ต้นปี 2563 นี้ด้วยแต่ก็ถูกรบกวนด้วยพี่น้องหรือเพื่อนฝูงหรือไปเซ็นสัญญาคำประกันแล้วเกิดเรื่อง

ครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563 พวกท่านยังหาเงินได้มากอยู่ แต่อาการรบกวนจากพี่น้อง เพื่อนฝูงจะค่อยๆหายไป แถมพวกท่านยังมีโอกาสได้ทั้งยศ-เงินทอง-หาเงินได้จากงานยาวไปถึงสิ้นปี 2563 และเริ่มตั้งแต่ต้นปีกิจกรรมเรื่องลูกหรือเด็กๆในดูแลหรือความรัก การเสี่ยง ความหวังจะโดดเด่นมาก เน้นไปที่เรื่องลูกที่น่าจะมีอะไรดีๆให้เห็นเช่นได้เรียนต่อในระดับสูงขึ้นแต่อาจไกลบ้านหรือต่างประเทศ ได้รับการสนับสนุนหรือได้ทุน

ด้านร้ายตั้งแต่ต้นปี-ต้นกันยายน 2563 พ่อแม่อาจยังป่วยหรือบางคน ซ่อมบ้านซ่อมรถ บางคนขายอสังหาฯแล้วได้เงิน แต่บางคนอาจคิดซื้ออสังหาที่ต้องใช้เงินมาก และที่เกิดกับหลายคนคือเจ็บขา-น่อง-ข้อเท้า

ครั้นตั้งแต่ต้นกันยายน-สิ้นปี 2563 (ยาวไปถึงกรกฎาคม2565)ให้จับตาดูทางชีวิตผู้ที่ลัคนาสถิตราศีพิจิกที่พระราหูจรเล็งลัคนาคาดว่ามีทั้งดีและร้ายเกิดขึ้นพร้อมกันคือเดือดร้อนจากคู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วน ในทางตรงกันข้ามคนที่เป็นโสดอาจได้แต่งงาน ขณะที่มีเกณฑ์พิเศษเข้ามาในชีวิตคือมีหวังก้าวหน้าเป็นระยะที่จะได้ตำแหน่งใหญ่(ได้กีฏะเกณฑ์)

9.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนู-ดวงทั้งแตกและร้าวมาก่อน-ปีใหม่นี้เริ่มทะยอยออกจากมุมดาวร้ายระรานดวงชะตา-กลับไปทุกข์เรื่องเงินแทน

ตลอดทั้งปี 2563 พวกท่านอาจพบความรักแบบแหวกแนว หรือยุ่งยากเรื่องความรัก หรือลูกๆเด็กๆที่ดูแลอยู่เปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ หรือใช้อารมณ์ หรือพวกท่านมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิตแบบแปลกประหลาด การลงทุนเสี่ยงโชคพลิกผันได้มากเสียมาก

อย่างไรก็ตาม พวกท่านทั้งหลายที่ประคองตัวรอดจากมรสุมกระหน่ำชีวิตมาตั้งแต่ธันวาคม 2560 มาถึงบัดนี้ได้ถือว่ายอดคน เพราะในทางโหรแล้วผู้ที่ลัคนาสถิตราศีนี้เจอเข้ากับปรากฏด้านร้าย(แม้จะดีบางช่วง)ชนิดสาหัสเริ่มตั้งแต่ดวงแตกเรื่องเงินหรือเจ็บไข้ได้ป่วยหรือโยกย้าย-ดวงแตกเดือดร้อนเรื่องคู่ครองหุ้นส่วน-แถมด้วยดวงตกอึดอัดเหมือนถูกจำกัดเสรีภาพ ข่าวดีคือพวกท่าน(ส่วนใหญ่) ชะตาเริ่มฟื้นจากดาวร้ายที่ระรานอย่างหนักตามลีลาคือ

ตั้งแต่ต้นปี 2563(ต่อเนื่องจากสิ้นเดือนตุลาคม2562)ตัวแทนเองฟื้น เข้มแข็งอดทน เริ่มมีความหวังใหม่ คิดถึงอนาคตใหม่ จิตใจ ชีวิตในบ้าน รื่นรมย์ขึ้นเพื่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่อไป เกณฑ์นี้ยาวไปถึงกลางพฤศจิกายน แต่หลังจากนั้น-สิ้นปี 2563 ก็ยังถือว่าพอใช้ได้ แม้ตัวท่านเองอาจจะเปล่งประกายไม่ได้เต็มที่ก็ตาม

อีกเกณฑ์ที่สำคัญที่จะเกิดคือตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป-สิ้นปี ทุกข์ย้ายจากตัวท่านไปเล่นงานเรื่องเงินแทนเพราะต้องแบกภาระหนักการเงิน เพื่อดูแลบ้าน-ที่ดิน-รถเก่ง-กงสีพ่อแม่ เชื่อว่าพวกท่าจะเหนื่อยแทบขาดใจประมาณสองปีครึ่ง แต่หวังผลสุดท้ายว่าในที่สุดจะทำได้และเริ่มมั่นคงเป็นปึกแผ่น

ที่สุดคือตั้งแต่ประมาณต้นกันยายน 2563 เป็นต้นไป พวกท่านหยุดชะตาแตกเรื่องคู่ครองหุ้นส่วน พระราหูจรที่เคยทำให้ชะตาแตกแบ่งชีวิตเป็นสองซีกพลิกกลับเป็นดีเป็นราหูแห่งพละกำลังในการต่อสู้-แข่งขัน-ดิ้นรนเพื่อหาโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต ขอเพียงแต่อย่าไปขัดใจกับใครตามโฉลก..จะได้ลาภ อย่าคิดบาปผิดใจเขา..

10.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมังกร-ชีวิตออกจากมุมอับ-เริ่มสร้างตนเอง-ด้วยงานที่แสนหนัก
ตลอดทั้งปีพวกท่านมีกิจกรรมที่จะยังปฏิวัติเปลี่ยนแปลงโดดเด่นเรื่องความเป็นอยู่ในครัวเรือน หรืออสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านหรือที่ดินหรือรถเก่งหรือการเรียนต่อไป เช่นเกิดการโยกย้าย ที่โชคร้ายหรือจัดการไม่ดีอาจจะเดือดร้อนเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้หรือพ่อหรือแม่ป่วยหรือจากไป

สำคัญคือตั้งแต่ธันวาคม 2560 มาแล้วที่พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ชีวิตเข้าสู่มุมอับ ชวนอึดอัดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกข์เรื่องเงินที่ค่อยๆก่อตัวแบบนิ่มๆ ครั้นพอถึงจุดหนึ่งจะรู้สึกเหมือนถึงทางตันหันหน้าไปพึ่งใครไม่ได้ บางคนอาจมีคดีความถึงโรงศาลเรื่องเงินชนิดเราไม่ฟ้องเขาเขาก็ฟ้องเรา-บางคนยอมล้มละลาย เกณฑ์นี้จะเป็นไปถึงต้นมีนาคม 2563

แต่ขณะที่ชีวิตเข้ามุมอับส่วนดีที่เป็นพลังชีวิตให้คือ ตั้งแต่ปลายกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นมายาวไปถึงประมาณต้นกันยายน 2563 พวกท่านจะมีพละกำลังในการต่อสู้ ดิ้นรน เพื่อแก้ไปปัญหาหนี้สิน หรือปัญหาเรื่องเงินชนิดยิบตา แล้วส่วนใหญ่ผลน่าจะออกมาดี

ตั้งแต่ต้นมีนาคม 2563 เป็นต้นไปชีวิตพวกท่านจะออกจากมุมอับนานไปอีกสองปีครึ่ง(ถึงมีนาคม2566) เพื่อเริ่มปฏิบัติลงมือสร้างตนเองรอบใหม่-หน้าใหม่-ยุคใหม่ของชีวิตด้วยความเหนื่อยยาก โดยคาดว่าผลที่ได้โดยรวมน่าจะออกมาดี และงานที่ทำก็โดดเด่น นำเกียรติยศชื่อเสียงให้ตามระดับวาสนา เพียงแต่ระยะนี้อย่าให้ทุกข์เพราะตัวเองทับถมจนเจ็บไข้ได้ป่วย ควรหาเรื่องรื่นรมย์ในชีวิตบ้าง อีกทั้งอย่าแปลกใจถ้าหากในระยะสองปีครึ่งนี้เกิดความผันผวนในชีวิตเช่นท่านมีตำแหน่งแล้วต้องเปลี่ยนหรือถูกยึดไป

ตั้งแต่ต้นกันยายน-สิ้นปี 2563 พวกท่านส่วนใหญ่จะหาเงินด้วยวิธีการใหม่ๆ โปรดระวังการเสี่ยงคิดหน้าคิดหลังให้ดี ต่อด้วยตั้งแต่กลางพฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไปชีวิตแม้จะวุ่นวายท่ามกลางการสร้างเนื้อสร้างตัวแต่จะรื่นรมณ์ขึ้น

11.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์-จากที่ดาวใหญ่ให้คุณมานานต้องเริ่มระวังและตั้งการ์ดสูงเรื่องเงินที่ปัญหาจะเริ่มค่อยๆก่อตัวช่วงปลายปีชนิดยุ่งแบบนิ่มๆแต่หนักแน่นและมั่นคง

ตลอดทั้งปีพวกท่านยังจะมีความนึกคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ ปรัชญา วิชาลึกลับ โหราศาสตร์ เดินทางบ่อย เปลี่ยนแปลงใหญ่เรื่องความสัมพันธ์กับพี่น้อง เครือญาติ

ก่อนหน้าพวกท่านส่วนใหญ่มีเกณฑ์ได้ผลดีจากดาวใหญ่ให้คุณกับดวงชะตามากกว่าให้โทษมานานแล้วแต่ปีใหม่นี้บางเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปทั้งดีขึ้นและแย่ลง

อันดับแรกตั้งแต่ธันวาคม 2560 มาแล้วที่พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ได้ประโยชย์และความสำเร็จมากมายจากเพื่อนฝูง หรือการหารายได้พิเศษแบบไม่คาดคิดหรือมาจากที่ไกลๆในระดับหากใครยังรวยไม่ได้จะน่าเสียดายมาก เพราะตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป โชคด้านนี้จะเริ่มอับ มีแนวโน้มพึงพาใครไม่ค่อยได้ สำคัญคือระวังอย่างยิ่งว่าจะเกิดเรื่องสูญเสีย-ล้ม-ล้มทางการเงิน(ภายในระยะเวลาสองปีครึ่งคือถึง1มีนาคม2566) ซึ่งหากเป็นจริงต้องใช้เวลาแก้ไขยาวนานมาก

อย่างไรก็ตามไม่ว่าอะไรจะเกิดเกี่ยวกับเรื่องเงินก็ตาม ตั้งแต่ต้นปี 2563 เป็นต้นไป-กลางพฤศจิกายน 2563 พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ยังแคล้วคลาด แต่หลังจากนั้นเป็นต้นไปต้องระวังตัวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องพยายามไม่พาตัวติดกับ-หรือเข้ามุมอับเรื่องเงิน เช่นเอาไปซื้ออสังหาฯ-สร้างหนี้เรื่องรถแล้วหมุนเงินไม่ทันเป็นต้น

สรุปง่ายๆโดยภาพรวมคือคือปลายปี 2563 ตั้งแต่กันยายนเป็นต้นไปต้องตั้งการ์ดสูงเรื่องเงิน

12.ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีมีน-เริ่มปีทองของโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต

ตลอดทั้งปีพวกท่านยังจะปฏิวัติใหญ่เรื่องวิธีการหาเงิน มีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินจนอาจเกิดความยุ่งยากเสียหาย หากจะดีก็ต้องผ่านความยุ่งยากแล้ว ด้านอื่นๆปีใหม่นี้มุมดาวใหญ่ให้คุณมากกว่าเสีย ยิ่งปลายปีด้วยแล้วยิ่งดีใหญ่ตามลีลาคือ

ตั้งแต่ต้นปี-ตลอดทั้งปีดาวตัวแทนตัวท่านและงานประจำโดดเด่น(มียกเว้น)นี่เป็นตัวตั้ง ป่วยก็หายตามโฉลก..ไข้หายเองคนยำเกรงจะรุ่งเรื่อง..

แถมด้วยหลังจากแบกภาระเรื่องงานมานานชนิดอยากยอมแพ้ ตั้งแต่ธันวาคม 2560 เป็นต้นมาครั้นตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นไป เป็นระยะยาวนานสองปีครึ่ง(ถึง1มีนาคม 2566) พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเกิดโชคลาภและความสำเร็จในชีวิตใหญ่โตด้วยงานหรือรายได้พิเศษ หรือกลับไปสู้แล้วได้..ลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย….

ส่วนทุกข์ที่แบกต่อเนื่องมานานและต่อถึงต้นปี 2563 เรื่องบ้านหรือที่ดิน หรือรถเก่ง หรือการเรียน หรือพ่อแม่ที่เกิดขึ้นไม่คาดฝันนั้น ครั้นต้นกันยายน 2563 เป็นต้นไป-อย่างต่ำสิ้นปี สถานการณ์พลิกเป็นพวกท่านจะมีความกล้าหาญ ผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้สถานะ-ยศ-เงินทอง..พระภูบาล ให้สถานยศเงินทอง…

จะเรียกได้ว่าปีใหม่นี้เป็นปีทองของท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน(ส่วนใหญ่)ก็ได้