‘หมอผีเปรู’ ทำนาย ‘ทรัมป์’ ชวดเก้าอี้ ปธน.สมัยที่2

‘หมอผีเปรู’ ทำนาย ‘ทรัมป์’ ชวดเก้าอี้ ปธน.สมัยที่2

กลุ่มหมอผีในเปรูทำนาย "ทรัมป์" ไม่อาจหวนคืนกลับสู่ตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐได้เป็นสมัยที่ 2 ในการเลือกตั้งเดือน พ.ย. 2563

หมอผีชาวเปรูได้จัดพิธีชำระล้างดวงวิญญาณประจำปี  ซึ่งจัดขึ้นริมชายหาดกรุงลิมา  ในช่วงก่อนปีใหม่ ซึ่งพวกเขาได้นำรูปภาพบรรดาผู้นำระดับโลกอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ วลาดิมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซียวางร่วมประกอบพิธีด้วย   

พิธีทำนายดวงชะตาอนาคตของหมอผีเปรูมีขึ้นก่อนจะเริ่มต้นปี 2563 เพื่ออ้อนวอนให้เทพเจ้าดลบันดาลความสงบและสันติสุขให้แก่โลก

บรรดาหมอผีและร่างทรงได้ทำนายว่า ทรัมป์จะไม่ได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดีกลับมาดำรงตำแหน่งในสมัยที่2 ในการเลือกตั้งผู้นำสหรัฐที่จะมีขึ้นในเดือน พ.ย.ปีหน้า โดยบุคคลที่ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีใหม่ของสหรัฐ ได้ตกเป็นของคู่แข่งทรัมป์ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้นำรัสเซีย 

หมอผียังทำนายด้วยว่า นายอีโว โมราเลส อดีตประธานาธิบดีโบลิเวีย เวลานี้ลี้ภัยอยู่ในเม็กซิโกจะได้เดินทางกลับประเทศ

นอกจากนี้ หมอผีกลุ่มดังกล่าวยังทำนายว่า วิกฤตการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในหลายประเทศทั่วทวีปอเมริกาใต้ จะมีความสงบมากขึ้น เพราะผู้นำชาติต่างๆ เข้าใจแล้วว่าทางออกของของปัญหาคือต้องพูดคุยกัน

ก่อนหน้านี้ กลุ่มหมอผีเปรูได้ประกอบพิธีกรรมล้างที่จัดขึ้นบนยอดเขาลิมา เพื่อร่ายมนต์ลดความบาดหมางระหว่างผู้นำ 3 ชาติมหาอำนาจนิวเคลียร์ระหว่างสหรัฐ รัสเซีย และเกาหลีเหนือ โดยหวังคืนความสงบสุขให้กับโลก

อย่างไรก็ตาม การประกอบพิธีกรรมเช่นนี้ ผ่านร่างทรง แม่มด และหมอผี ถือเป็นเรื่องปกติ สืบทอดมาตั้งแต่สมัยอินคาสำหรับพูดคุยกับเทพเจ้า เพื่อทำนายอนาคตในสิ่งที่พวกเขาอยากรู้