เร่งระดมค้นหา 'นายกเล็กนครตรัง' อย่างต่อเนื่อง หลังรถพุ่งดิ่งจมน้ำ

เร่งระดมค้นหา 'นายกเล็กนครตรัง' อย่างต่อเนื่อง หลังรถพุ่งดิ่งจมน้ำ

จนท.เร่งระดมค้นหา "นายกฯเทศบาลนครตรัง" อย่างต่อเนื่อง พร้อมประสานทีมประดาน้ำจากพัทลุงมาช่วยด้วย ขณะญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงและประชาชนตั้งตารอคอยติดตามฟังข่าว พร้อมภาวนาขอให้พบตัวและปลอดภัย

จากเหตุการณ์รถนายกเทศมนตรี เทศบาลนครตรัง พุ่งดิ่งจมน้ำ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.62 เวลาประมาณ 19.16 น. ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ทำให้นายสุทธิเมธ หรือน้องต๋อง ปัญญาสิทธิกร อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่คนติดตามนายกฯ ซึ่งเป็นคนขับรถเสียชีวิต

ส่วนนายกแจ๊คหรือ ทนายแจ็ค หรือนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง สูญหาย ทางผู้นำชาวบ้านในพื้นที่ ต่างช่วยกันเร่งชักลากรถยนต์ขึ้นจากน้ำ ช่วยกันคนละไม้คนละมือจนสามารถนำรถขึ้นจากน้ำได้ หลังจากนั้นนักประดาน้ำได้ดำลงไปหา “นายกแจ๊ค” อีกรอบซึ่งใช้เวลานานกว่า 6 ชม. ก็ยังไม่พบจึงได้ถอนกำลัง และจะออกตามหาอีกในเช้าวันนี้ (26 ธ.ค.)

ล่าสุด ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง ซึ่งในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งชาวบ้านในพื้นที่ และประชาชนจำนวนหลายร้อยคน ต่างระดมกำลังกันเพื่อตามหาตัว “นายกแจ๊ค” หรือนายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรังกันอีกรอบ พร้อมระดมทีมประดาน้ำจากจังหวัดพัทลุงมาช่วยด้วย ซึ่งชาวบ้านได้นำอวนเตรียมล้อมพื้นที่ เพื่อกันไม่ให้หลุดออกสู่ทะเลและมีรถพยาบาลฉุกเฉินพร้อมแพทย์เตรียมความพร้อมส่วนทางตำรวจได้กันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ทำงานอย่างสะดวกและในขณะนี้ยังไม่พบตัว “นายกแจ๊ค” แต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านยังคงเร่งระดมค้นหากันต่อไปจนถึงที่สุดส่วนศพของนายสุทธิเมธ หรือน้องต๋อง ปัญญาสิทธิกร อายุ 22 ปีเจ้าหน้าที่คนติดตามนายกฯ ซึ่งเป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งศพไปมอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงแล้ว

ในขณะเดียวกันที่บ้านเลขที่ 261 ถ.โคกขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนายกแจ๊ค หรือ นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงาท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ข้าราชการเทศบาลนครตรัง และประชาชนที่ยังคงรอคอยติดตามฟังข่าวของนายกแจ๊ค หรือ นายอภิชิต วิโนทัยนายกเทศมนตรีนครตรังที่ในขณะนี้ยังคงไร้วี่แวว ซึ่งทุกคนต่างภาวนาและยังคงมีความหวังขอให้พบตัว“นายกแจ๊ค” ในเร็วๆ นี้