ปี 2563 ขายของออนไลน์อะไรดี?

ปี 2563 ขายของออนไลน์อะไรดี?

"ไพรซ์ซ่า" เว็บไซต์เปรียบเทียบราคาสินค้า แนะนำสินค้ายอดนิยมที่ขายออนไลน์แล้วมีโอกาสปัง สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมต้อนรับปี 2563

อีกเพียงไม่กี่วันจะเข้าสู่ ปี พ.ศ. 2563 กันแล้ว เตรียมตัวรับโบนัสพร้อมเที่ยวปีใหม่กันหรือยัง? สำหรับบางคนเตรียมวางแผนท่องเที่ยวกับครอบครัวกับคนรู้ใจหรือบางคนอาจเตรียมวางแผนหาอาชีพเสริมเพื่อเพิ่มช่องทางหารายได้ให้มากขึ้นในปี 2563 

วันนี้ไพรซ์ซ่าจะมาแนะนำอาชีพเสริมหารายได้ง่าย ๆ ไม่ต้องมีเงินทุนมากมายแถมบอกอันดับสินค้าที่ขายได้ชัวร์แน่นอนสำหรับปี 2563 อีกด้วย

แน่นอนว่า ตอนนี้เทรนด์อีคอมเมิร์ซกำลังมาแรง และมีช่องทางให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ จึงทำให้ธุรกิจขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเช่าหน้าร้าน สินค้าบางประเภทไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า แถมยังสามารถทำเป็นอาชีพเสริมในวันหยุดหรือช่วงเย็นหลังเลิกงาน จึงเป็นอาชีพเสริมที่แนะนำและน่าสนใจเลยทีเดียว

มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซยังเติบโตได้อีกมหาศาล

รู้หรือไม่ มูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ซเมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดค้าปลีกในไทยคิดเป็นเพียง 2-3% เท่านั้นและเมื่อเปรียบเทียบกับประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีตลาดอีคอมเมิร์ซมากถึง 20% ข้อมูลเหล่านี้ทำให้เห็นว่าตัวเลขการเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในไทยยังมีโอกาสเติบโตขึ้นได้มากกว่านี้อย่างแน่นอน ดังนั้นจะเห็นได้ว่าอาชีพพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ก็ยังมีช่องทางเติบโตตามไปด้วยเช่นกัน

สรุปอันดับสินค้าขายดีประจำปี 2019 (Source : Priceza: Jan 1 – 31 Nov 2019)

157744707947
  • อันดับ 1 เสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่น เป็นอันดับ 1 ของยอดขายสูงสุดประจำปี 2562 หรือคิดเป็น 24% ของประเภทสินค้าทั้งหมด เนื่องจากเสื้อผ้าเป็น 1 ในปัจจัย 4 ที่มนุษย์ทุกคนต้องการแน่นอนว่าทุกคนต้องสวมใส่เสื้อผ้า อีกทั้งยังมีเสื้อผ้าหลากหลายประเภทหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใส่ตามความชอบส่วนบุคคลจึงทำให้เสื้อผ้าเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดในปีนี้ซึ่งหากลองคิดเล่นๆว่าในประเทศไทย คุณมีโอกาสขายเสื้อผ้าให้แก่คนจำนวนกว่า 60 ล้านคนเลยทีเดียวซึ่งตัวเลขนี้เป็นเพียงตัวเลขในประเทศไทยเท่านั้นปัจจุบันที่โลกการค้าไร้พรหมแดนจะทำให้คุณสามารถขายเสื้อผ้าได้ทั่วโลกผ่านช่องทางออนไลน์เลยทีเดียว

สินค้าขายดีในประเภท เสื้อผ้าแฟชั่น ประจำปี 2019

1.       กระเป๋า

2.       ชุดชั้นในผู้หญิง

3.       เสื้อผ้าผู้หญิง

  • อันดับ 2 สุขภาพและความงาม

แต่งองค์และก็ทรงเครื่องเสร็จแล้ว นอกจากจะสวยจากภายนอกภายในก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องดูแล อันดับสินค้าขายดีตามมาเป็นอันดับ ได้แก่ ประเภทสินค้าสุขภาพและความงามโดยคิดเป็น 19% สินค้ามาแรงในกลุ่มประเภทสุขภาพและความงามได้แก่อาหารเสริมซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกเสริมสุขภาพของท่านให้แข็งแรง โดยปัจจุบันมีวิตามินหลากหลายประเภทให้ได้เลือกสรรตามความต้องการ

สินค้าขายดีในประเภท สุขภาพและความงามประจำปี 2019

1.       อาหารเสริม

2.       ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

3.       ลิปสติก

  • อันดับ 3 เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้าน

สินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์อุปกรณ์ภายในบ้านเป็นสินค้าขายดีอันดับ 3 หรือคิดเป็น 14% ของประเภทสินค้าทั้งหมดสำหรับบางคนการตกแต่งบ้านถือเป็นงานอดิเรกและมองว่า “บ้าน” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นถึงสถานที่พักผ่อนกายใจและยังเป็นพื้นที่ที่สามารถใช้เวลาดีๆร่วมกับครอบครัว ดังนั้นสิ่งแวดล้อมการตกแต่งดีไซน์ต่างๆภายในบ้านจึงเป็นสิ่งที่คนรักบ้านให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

สินค้าขายดีในประเภท เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ภายในบ้านประจำปี 2019

1.       ของใช้ภายในบ้าน

2.       หน้ากากอนามัย

3.       ของใช้ภายในครัวเรือน

  • อันดับ 4 กีฬา สัตว์เลี้ยง outdoor และของสะสม

สินค้าประเภทกีฬาสัตว์เลี้ยงoutdoorและของสะสม มาเป็นอันดับ 4 หรือคิดเป็น 9%  อาทิชุดออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมจากเทรนด์การดูแลสุขภาพรวมถึงอุปกรณ์สำหรับสัตวเลี้ยงไม่ว่าจะเป็นอาหารสัตว์หรือยากำจัดเห็บหมัดก็เป็นสินค้าขายดีเช่นกัน

สินค้าขายดีในประเภท กีฬา สัตว์เลี้ยง outdoor และของสะสมประจำปี 2019

1.       เครื่องแต่งกายกีฬา ชุดออกกำลังกาย

2.       อุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง

3.       อาหารสัตว์

  • อันดับ 5 โทรศัพท์ – อุปกรณ์สื่อสาร

ในยุคสมัยปัจจุบันที่ โทรศัพท์ – อุปกรณ์สื่อสาร ถือเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ที่ต้องติดตัวอยู่ตลอดเวลาและแทบจะขาดไม่ได้เลยดังนั้นสินค้าที่มีความเกี่ยวข้องกันจึงได้รับความนิยมตามไปด้วย อาทิ เคสโทรศัพท์ สายชาร์จต่างๆหรืออุปกรณ์วางโทรศัพท์ในรถยนต์

สินค้าขายดีในประเภท โทรศัพท์–อุปกรณ์สื่อสารประจำปี 2019

1.       เคสโทรศัพท์

2.       สายชาร์จ อุปกรณ์ชาร์จไฟ          

3.       ที่วางโทรศัพท์และจับโทรศัพท์ในรถ

ไพรซ์ซ่าแนะนำขายสินค้าอะไรดีปี 2020

จากข้อมูลของไพรซ์ซ่าพบว่า สินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นตลอด 2 ปีย้อนหลัง หากใครที่กำลังสนใจหารายได้เสริมจากการขายสินค้าออนไลน์ตัวเลือกเหล่านี้ถือได้ว่าน่าสนใจเลยทีเดียวเนื่องจากเป็นสินค้าที่ทุกคนต่างต้องใช้ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้วเรียกได้ว่าลงทุนแล้วไม่ขาดทุนแน่นอน!