บางจากฯ ส่งมอบความสุขชิ้นที่สอง ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตรึงราคาน้ำมัน

บางจากฯ ส่งมอบความสุขชิ้นที่สอง ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตรึงราคาน้ำมัน

บางจากฯ ส่งมอบความสุขชิ้นที่สองต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ตรึงราคาน้ำมันในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึง 1 มกราคม 2563 พร้อมร่วมดูแลความปลอดภัยให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยว และนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรบางจาก

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้ บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึง 1 มกราคม 2563 (รวม 6 วัน) แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บริษัท บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อส่งมอบความสุขและร่วมดูแลความปลอดภัยในการเดินทางให้คนไทย เติมเต็มความสุขในช่วงเดินทางไปพักผ่อน เยี่ยมเยียนครอบครัวและญาติมิตร เป็นการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้า
ที่ให้การสนับสนุนบริษัทบางจากฯ มาโดยตลอด”


บางจากฯ ร่วมเป็นภาคีเครือข่ายโครงการบูรณาการด้านความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกกับกรมการขนส่งทางบก โดยจัดโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care” บริการตรวจเช็ครถฟรี 11 รายการ ที่ศูนย์ WASH PRO และ FURiO Care ในสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมโครงการ 30 สาขา ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2562 – 31 มกราคม 2563 พร้อมส่วนลดน้ำมันหล่อลื่นบางจากราคาเริ่มต้น 520 บาท และพิเศษไส้กรองทุกรุ่นลด 8 % ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bcpcarcare.com


นอกจากนี้ บางจากฯ ยังได้เตรียมสำรองน้ำมัน ทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันในทุกภูมิภาค เพิ่มจำนวนรถขนส่งเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการ และจัดกำลังเสริมเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการบริการ ดูแลการจราจรและอำนวยความสะดวกภายในสถานีบริการน้ำมัน มอบฟรีน้ำดื่มจี๊ดจ๊าดแก้ง่วงในสถานีบริการน้ำมันบางจากบนถนนสายหลัก จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด ร้านสะดวกซื้อสพาร์ ร้านใบจาก มินิบิ๊กซี ที่มีเครื่องดื่ม อาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็นไว้พร้อมบริการ รวมถึงตู้เอทีเอ็ม เพื่อร่วมอำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยให้กับชาวไทยและนักท่องเที่ยวตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่

157718077522

สมาชิกบัตรบางจาก จะได้รับสิทธิพิเศษในโครงการ “ลงทะเบียนไว้ อุ่นใจกว่าตลอดปี 2563” บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 ธันวาคม 2562


เริ่มคุ้มครองทันทีที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ - 31 ธันวาคม 2563 ศึกษารายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.comพร้อมด้วย “ของขวัญวันปีใหม่” แทนความห่วงใย จากกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มเมืองไทยประกันชีวิต ที่คุ้มครองตลอดเส้นทางการเดินทาง (9 คะแนนแลกประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท) ลงทะเบียนภายใน 28 มกราคม 2563 โดยคลิ้ก http://tiny.cc/2r00gz คุ้มครอง 30 วัน หลังจากได้รับ SMS ยืนยันการได้รับสิทธิ์

1577180795100

สำหรับธุรกิจกาแฟอินทนิล ได้จัดเตรียมกาแฟสดรสเข้มข้นเหมาะกับนักเดินทาง พร้อมนำเสนอเครื่องดื่มเมนูใหม่ล่าสุดที่นำเอกลักษณ์โดดเด่นจาก 4 ภาคทั่วไทย ได้แก่ชาดำลิ้นจี่ชื่นใจ๋ มะม่วงปั่นข้าวพองกรอบ อีสานมะนาวแซ่บปั่น กาหยีทอฟฟี่เฟรปเป้ ไว้เพิ่มความสดชื่น และยังมีครั้นชี่คุกกี้ 4 ภาค 4 รส 4 แบบในห่อเดียวอีกด้วย

พร้อมให้บริการที่ร้านอินทนิลทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมแก้วใหม่ลายพิเศษ "Inthanin x Kapi" ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2563 นอกจากนี้ ยังจัดจำหน่ายแก้ว Tumbler สุดพิเศษลวดลายแสนน่ารักที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของดี 4 ภาค โดยศิลปินชื่อดัง Kapi เหมาะสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่หรือไว้ใช้เอง ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 5,000 ใบเท่านั้น


“ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2563 ที่กำลังจะมาถึง บางจากฯ ขอให้ทุกท่านมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ สมหวังทุกประการ เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยวพักผ่อนโดยสวัสดิภาพครับ” นายชัยวัฒน์ กล่าว