'พปชร.' ชี้ข้อกล่าวหายิงกระสุน แค่สร้างกระแส

'พปชร.' ชี้ข้อกล่าวหายิงกระสุน แค่สร้างกระแส

"สนธิรัตน์" ชี้ข้อกล่าวหายิงกระสุน ทำชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น แค่สร้างกระแส มั่นใจรักษาฐานที่มั่นเดิมได้


เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 62 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงยุทธศาสตร์ที่ทำให้พรรคชนะการเลือกตั้งซ่อมที่ จ.ขอนแก่น ว่า เราเน้นยุทธศาสตร์ย่อยเป็นหลัก และเน้นการเข้าถึงประชาชนมากกว่าการปราศรัยใหญ่ ซึ่งการที่เราทำงานและไปถึงประชาชนคือหัวใจสำคัญ

เมื่อถามว่ามีการกล่าวหาว่าในพื้นที่มีการใช้กระสุนเยอะ และใช้อำนาจของเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้อง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ทุกอย่างมีหลักฐานก็ว่ากันไปตามหลักฐาน ถือเป็นเรื่องปกติการเลือกตั้งทุกครั้งก็จะมีเรื่องร้องเรียนอะไรที่เป็นข้อเท็จจริงก็ว่าไปตามนั้น

อ่านข่าว-'สนธิรัตน์' ขอบคุณชาวขอนแก่นเทคะแนนเลือก 'สมศักดิ์'

เมื่อถามต่อว่าการชนะเลือกตั้งครั้งนี้จะทำให้พรรคพลังประชารัฐ มีกำลังใจมากขึ้นหรือไม่กับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ที่เหลือ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละพื้นที่ อย่างที่ จ.ขอนแก่น ถือว่าเรามีตัวบุคคลที่โดดเด่นที่เป็นอดีต ส.ส.หลายสมัย อีกทั้งเป็นคนในพื้นที่ ในด้านความนิยมตัวบุคคลอยู่ในเกณฑ์สูง ส่วนการเลือกตั้งซ่อมที่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นพื้นที่เดิมของเราต้องพยายามรักษาเอาไว้

เมื่อถามอีกว่าการยิงกระสุนในพื้นที่อื่นๆ จะเน้นหนักเหมือนในพื้นที่อื่นๆหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตนมองว่าเป็นการสร้างกระแสมากกว่า เราต้องการสร้างกระแสพรรคและกระแสของรัฐบาลมากกว่า