'ซีดีซี' ผนึกคู่ค้าขยายพื้นที่รับดีมานด์พุ่ง

'ซีดีซี' ผนึกคู่ค้าขยายพื้นที่รับดีมานด์พุ่ง

คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ เปิดทางพันธมิตรเฟอร์นิเจอร์-ตกแต่งบ้าน ขยายพื้นที่ เพิ่มสินค้านำเข้า รับดีมานด์โตสวนเศรษฐกิจ เผยยอดใช้จ่ายสูง 5.1 หมื่นบาทต่อบิล เล็งดึงร้านอาหารไนท์ไลฟ์แม่เหล็กใหม่ปีหน้า

นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เค.อี. ผู้บริหารกองทรัสต์ BKER (บี เคอี อาร์) กล่าวว่า  โครงการซีดีซี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์  หรือ ซีดีซี มีผู้เช่าในหมวดธุรกิจหลักที่ประสบความสำเร็จขอขยายเพิ่มพื้นที่เช่าอย่างต่อเนื่อง โดยหมวดเฟอร์นิเจอร์ ได้แก่ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ ได้ขยายพื้นที่รวมเป็น 15,000 ตร.ม. นับเป็นแฟลกชิพสโตร์ที่มียอดขายสูงสุด ซึ่งมีไฮไลต์แหล่งรวมสินค้าแบรนด์ระดับโลก อาทิ ฮาบิแทท ลอร่า แอชลีย์ ยูนิเวอร์ซัล ที่มีสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึงนวัตกรรมบิวท์อินแห่งเดียวในเมืองไทยภายใต้คอนเซปต์ ดีไซเนอร์ ฮับ พร้อมขยายสัญญาต่อไปอีกเป็น 30 ปี

นอกจากนี้ หมวดเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นผู้นำตลาด ได้แก่ สตูดิโอ 128 ขยายพื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม.  แบรนด์สชา เปิดสาขารองรับสินค้านำเข้าอีกกว่า 900 ตร.ม. แบรนด์แจ๊สโซฟา ขยายพื้นที่รวม 750 ตร.ม. เฟอร์นิเจอร์และชุดเครื่องครัวแบรนด์โปรเฟล็กซ์ เตรียมเปิดตัวสโตร์อีกกว่า 1,000 ตร.ม.  ในหมวดวัสดุหินอ่อน กลุ่มสโตนเซอร์เฟส เตรียมเปิดโชว์รูมสินค้าหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี  พื้นที่รวมกว่า 1,000 ตร.ม. ไทยสโตนแกลเลอรี่ นำคอนเซปต์ “เอ็กซอติค มาร์เบิ้ล ดีไซน์ แวร์เฮ้าส์” พื้นที่รวม 1,650 ตร.ม. สีจระเข้เปิดแฟลกชิพโชว์รูมที่เน้นสินค้านวัตกรรมรักษ์โลก ผลิตภัณฑ์คอนวูดเปิดแฟลกชิพแกลเลอรี่สตูดิโอ รวมกว่า 500 ตร.ม. โคห์เลอร์เตรียมเปิดโชว์รูมครัวเพิ่มในไตรมาส 2 ปีหน้า

“แม้เศรษฐกิจชะลอตัว แต่ผู้ประกอบการในหมวดเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งกลับมีความต้องการพื้นที่ในโครงการซีดีซีเพิ่มขึ้น เพราะสาขาที่ซีดีซี สร้างยอดขายเติบโตได้ดีเมื่อเทียบกับสาขาอื่น โดยมีอัตราการเช่าพื้นที่สูงกว่า 94% ”

ในปี 2563 ซีดีซี จะเปิดตัวร้านอาหารชั้นนำชื่อดังไนท์ไลฟ์เพิ่มขึ้น อาทิ ร้านแซบอินดี้ สร้างสีสันกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบด่วนให้คึกคักยิ่งขึ้น ขณะที่คืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 31 ธ.ค. นี้ ซีดีซี ถือเป็นหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ยอดฮิตในกรุงเทพฯ เตรียมจัดงาน “ซีดีซี เคาท์ดาวน์ ฟรี คอนเสิร์ต” และมอบสิทธิพิเศษให้ผู้ถือหน่วยกองทรัสต์ BKER อีกด้วย