กองปราบรวบ 2 สามีภรรยา ร่วมกับแม่ ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยง

กองปราบรวบ 2 สามีภรรยา ร่วมกับแม่ ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยง

ตำรวจกองปราบรวบ 2 สามีภรรยา ร่วมกับแม่ ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยง หลังพากันหลบหนีกว่า 2 เดือน แต่ไม่รอด

ตำรวจกองกำกับการ 4 กองปราบปราม จับกุม นายสุชาติ (สงวนนามสกุล) วัย 34 ปี และ นางสาวศศิวิมล (สงวนนามสกุล) วัย 29 ปี 2 สามีภรรยา ที่เป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หลังทั้งคู่ร่วมกับนางสาวบุญพา วัย 53 ปี ผู้เป็นแม่ของนายสุชาติ ก่อเหตุฆาตกรรมนายประกอบ ชะบำรุง วัย 45 ปี จนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เหตุดังกล่าวเกิดจากนางสาวบุญพา คบหากับผู้ตายที่อายุน้อยกว่า และผู้ตายมีพฤติกรรมเจ้าชู้ และมักทำร้ายร่างกายนางสาวบุญพาทุกครั้งที่ทะเลาะกัน นางสาวบุญพาจึงเล่าเรื่องราวให้นายสุชาติ ลูกชายฟัง กระทั่งคืนเกิดเหตุทั้งหมดจึงร่วมกันวางแผน โดยนางสาวบุญพาเป็นคนนำยานอนหลับให้ผู้ตายกิน ก่อนที่จะให้ลูกชายใช้ท่อนเหล็กฟาดศีรษะจนเสียชีวิต แล้วจึงนำเสื่อมาห่อร่างผู้ตาย และนำไปทิ้งที่ห้องเก็บของบริเวณแคมป์ที่พักคนงาน เพื่ออำพรางและจัดฉากเบี่ยงประเด็นให้เข้าใจว่ามีบุคคลอื่นมาทำร้ายผู้ตาย แต่จากการสอบสวนอย่างหนัก ตำรวจพบพิรุธจนทราบว่านางสาวบุญพาและครอบครัวเป็นผู้ก่อเหตุ นำไปสู่การจับกุมนางสาวบุญพา ภายหลังเกิดเหตุเพียง 1 วัน กระทั่งวันที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตำรวจสามารถจับกุมนายสุชาติ ได้ที่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี และนางสาวศศิวิมล ได้ที่อำเภอเมือง จ.ระยอง สอบสวนนายสุชาติ ให้การภาคเสธว่า นางสาวบุญพาผู้เป็นแม่ เป็นผู้ดำเนินการเองทั้งหมด ตนเพียงช่วยยกศพผู้ตายไปทิ้งไว้เท่านั้น ขณะที่นางสาวศศิวิมล อ้างว่า วันเกิดเหตุตนไม่รู้เรื่องใดๆ นั่งรออยู่ด้านนอก 1-2 ชั่วโมง หลังเกิดเหตุขี่รถกลับ กระทั่งวันรุ่งขึ้นทราบว่านางสาวบุญพาโดนจับกุม นายสุชาติจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ตนฟัง เพิ่งทราบเรื่องภายหลัง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของนายสุชาติ พบว่า เคยต้องคดีลักทรัพย์ เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ทางด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต วัย 25 ปี ได้นำช่อดอกไม้เข้าขอบคุณเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม และเจ้าหน้าที่กองปราบปราม พร้อมกล่าวว่า รู้สึกดีใจ และไม่คาดคิดว่าท้ายสุดจะสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 2 คนได้ ถือว่าตนทำหน้าที่ลูกและสามารถทวงคืนความยุติธรรมให้พ่อได้แล้ว