ปลื้มได้ฉายา แสดงว่าทำงานสะดุดตา

ปลื้มได้ฉายา แสดงว่าทำงานสะดุดตา

"วราวุธ" ขอบคุณสื่อ ให้ฉายา "สัปเหร่อออนท็อป" ถือเป็นฉายาแรกในชีวิตหลังจากได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีแสดงว่าทำงานสะดุดตารอลุ้นอีกปีหน้า

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 62 นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงฉายา สัปเหร่อออนท็อป ที่สื่อประจำทำเนียบรัฐบาลตั้งว่า น่ารักน่าชังดี ดีใจเพราะนี่คือฉายาแรกในชีวิต เกิดมาไม่เคยมีฉายาเลย เพิ่งได้เป็นรัฐมนตรีครั้งแรกในชีวิตก็มีฉายาเลยก็ดีใจที่มีฉายา จะดีไม่ดีอย่างไรไม่เกี่ยว ถือว่าสื่อมวลชนจับตามองให้ความสนใจก็ต้องขอบคุณพี่ๆ สื่อ

นายวรวุธ​ กล่าวว่า​ ต้องขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและถือเป็นเกียรติที่ได้เป็นหนึ่งใน 10 จาก 36 คน ก็ถือว่าเป็นคนที่สังคมอย่างจับตามองอยู่ ยังทำงานแล้วมีคนเห็นถือว่าเป็นที่สะดุดตาของประชาชน ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ทำให้กระตุ้นการทำงานของเรามากขึ้น และจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อที่ปีหน้าจะได้ลุ้นอีกว่าจะได้ฉายาอะไร ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำงานอย่างดี ที่สำคัญคือชาวกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้อ่านคำอธิบายแล้วตนเชื่อว่าจะมีกำลังใจในการทำงาน

"เราพยายามทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อแก้ไขปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี ทำอย่างเต็มความสามารถไม่ให้เกิดความบกพร่อง แต่บางเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่นอกเหนือความควบคุมของเรา เช่นสัตว์ที่ตายไปทั้งหลาย ก็สมแล้วที่สื่อตั้ง ในปีหน้าจะมีชื่อได้ฉายาอีกหรือไม่ก็ตอบไม่ได้ คงต้องให้ผลงานเป็นตัววัด แต่จากที่ได้ทำงานมาทุกคนได้เห็นแล้วว่ากระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมีบุคลากรที่มีความสามารถเต็มไปด้วยศักยภาพมากมายดังนั้นตนมั่นใจว่าปี 2563 จะเป็นปีที่กระทรวงเราจะมีผลงานที่โดดเด่น ทั้งในการทำงานของตัวรัฐมนตรีและตัวข้าราชการทุกคนซึ่งเป็นกำลังใจให้เราทำงานอย่างเต็มที่ในปี 2563" นายวรวุธ​ กล่าว