คนขับรถตู้คณะ 'อบต.ลาดใหญ่' หลับในเสยท้าย 18 ล้อ บาดเจ็บระนาว

คนขับรถตู้คณะ 'อบต.ลาดใหญ่' หลับในเสยท้าย 18 ล้อ บาดเจ็บระนาว

รถตู้พาคณะ "อบต.ลาดใหญ่" จ.สุมทรสงคราม เดินทางประชุมเชียงใหม่ คนขับหลับในเสยท้าย 18 ล้อ บาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 06.10 วันที่ 22 ธ.ค.62 ...กัณฑ์รักษ์ เครือวงศ์  รองสว.สอบสวนสภ.สบปราบลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ สมาคมกู้ภัยลำปาง รถกู้ชีพโรงพยาบาลสบปราบ รุดตรวจสอบถนนพหลโยธินหลักกิเมตรที่ 665-666 ( ขาเข้าลำปาง ) เนินแม่กัวะ .แม่กัวะ .สบปราบ .ลำปาง หลังรับเเจ้งจาก กู้ชีพจังหวัดลำปาง ( 1669)ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน นข-สุมทรสงคราม ชนท้ายรถเทเลอร์สีฟ้า ทะเบียน71-0522  ชลบุรี เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป้นคนขับแฃะผู้โดยสารรถตู้ทั้งหมด 8 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 4 ราย ก่อนจะให้การปฐมพยาบาล และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสบปราบ สภาพรถตู้ด้านหน้ารถพังยับเยิน มีนายสมัย อินทมาตร อายุ 58 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสมัย ให้การว่าได้ขับรถพา รองนายก และเจ้าหน้าที่อบต.ลาดใหญ่ .เมืองสุมทรสงคราม . สุมทรสงคราม รวม 12 คน เดินทางออกจากที่ที่ทำการอบต.ลาดใหญ่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ..ที่ผ่านมา เพื่อไปประชุมสมาคมอบต.แห่งประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเนินขึนเขานายสมัยซึ่วงเหนื่อยล้าจากการขับรถระยะทางไกลเกิดหลับ ทำให้รถจึงเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเทเลอร์อย่างจัง แต่โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิตดังกล่าว