เตรียมวิ่งไล่ 'ส.ส.ศรีนวล' บ่ายพรุ่งนี้

เตรียมวิ่งไล่ 'ส.ส.ศรีนวล' บ่ายพรุ่งนี้

ชาวอ.แม่วาง จ.เชียงใหม่ เดือดระอุ! นัดรวมพลจัดวิ่งไล่ “ส.ส.ศรีนวล” หลังถูกไล่ออกจากพรรคอนาคตใหม่ แล้วไปซบตักภูมิใจไทย รุนแรงถึงขั้นเตรียมโรงศพมาเผาหน้า สนง.นางสาวศรีนวลที่แม่วาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่การประชุมสภาสมาชิกผู้แทนราษฏรหรือส.ส.วันนี้ ประกฏภาพนางสาวศรีนวล บุญลือ ส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันยังมีสถานะไม่มีสังกัดพรรคการเมือง หลังถูกพรรคอนาคตใหม่ขับออกจากพรรค ไปนั่งประชุมสภาโดยได้นั่งในเก้าอี้ของกลุ่มส.ส.พรรคภูมิใจไทย และเมื่อนายอนุทิน ชาญวีรกุลหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยเดินทางมาร่วมประชุม น.ส.ศรีนวล บุญลือก็ได้ออกไปต้อนรับที่รถยนต์พร้อมกับส.ส.จากพรรคภูมิใจไทย

โดยภาพที่ปรากฎสอดคล้องกับที่น.ส.ศรีนวล บุญลือ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเนชั่นทีวีเมื่อวานนี้(18 ธ.ค.) ว่าเตรียมตัวจะไปร่วมพรรคภูมิใจไทย ตามคำเชิญของนายอนุทิน ชาญวีรกุล ทำให้ประชาชนในพื้นที่ไม่พอใจและได้กล่าวหาน.ส.ศรีนวล บุญลือ ว่าเป็นส.ส.งูเห่า จึงได้เตรียมรวมตัวกันเพื่อแสดงออกว่าไม่ต้องการน.ส.ศรีนวล บุญลือให้พื้นที่ โดยการรวมตัวกันวิ่งโดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า “วิ่งไล่ศรีนวล” ในช่วงบ่ายของวันพรุ่งนี้ ที่ศูนย์ประสานงานส.ส.เขต 8 เชียงใหม่ อ.แม่วาง จ.เฃียงใหม่ ของน.ส.ศรีนวล บุญลือ

รายงานข่าวยังแจ้งเพิ่มเติมอีกว่า ทางประชาชนในพื้นที่ได้มีการเตรียมโลงศพและหุ่นของน.ส.ศรีนวลมาเผา เพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการไม่พอใจน.ส.ศรีนวล บุญลืออีกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการท้าทายให้น.ส.ศรีนวล ลาออกจากการเป็นส.ส.แล้วเลือกตั้งใหม่ หากมั่นใจว่าที่ตนเองได้เป็นส.ส.เพราะฐานเสียงของตนเอง ไม่ใช่เพราะพรรคอนาคตใหม่