เร่งหาเบาะแส 'สมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง' เผยซื้อมือถือใหม่ก่อนหลบหนี

เร่งหาเบาะแส 'สมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง' เผยซื้อมือถือใหม่ก่อนหลบหนี

ตำรวจภาค 4 เร่งหาเบาะแส "สมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง" เผยซื้อมือถือใหม่ก่อนหลบหนี เผยชาวกระนวนยังหวาดผวา


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น กระจายกำลังกันเข้าตรวจสอบตามร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในเขตอำเภอกระนวน จ.ขอนแก่น เพื่อสอบถามบรรดาเจ้าของร้านเกี่ยวกับเบาะแสของนายสมคิด พุ่มพวง หรือ บัง ฆาตกรต่อเนื่อง ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น

หลังจากที่สืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้มีการซื้อโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่และเปิดซิมใหม่ ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนได้นำภาพถ่ายที่แสดงรูปพรรณ และรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้หลบหนี ให้เจ้าของร้านดู โดยหวังว่าอาจจะได้เบาะแสเพิ่มเติม นอกจากนั้นยังได้นำภาพถ่ายของผู้ต้องหา แจกจ่ายให้กับชาวบ้าน เพื่อให้ช่วยกันสอดส่องและแจ้งเบาะแส หากพบบุคคลต้องสงสัยที่มีลักษณะคล้ายนายสมคิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี โดยตำรวจภูธรภาค 4 และกองปราบปราม อยู่ระหว่างสืบสวนไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

อ่านข่าว-ไล่ล่า 'สมคิด' ฆาตกรต่อเนื่อง พี่เหยื่อตัดพ้อราชทัณฑ์

นางปา ชาวอำเภอกระนวน กล่าวว่า แม้ตนเองจะไม่เคยพบเห็นผู้ต้องหารายนี้มาก่อน แต่เมื่อได้เห็นภาพถ่ายที่ตำรวจนำมาให้ดู ก็รู้สึกหวาดกลัว ยิ่งทราบว่าเคยเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าคนตายถึง 5 ศพ ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาฆ่าคนตายที่อำเภอกระนวน ก็ยิ่งหวาดผวา ไม่คิดว่าคนที่พ้นโทษออกมาจากการถูกจำคุก จะก่อเหตุร้ายแรงเช่นเดิมได้โดยไม่สำนึกผิดและเกรงกลัวกฎหมาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว ก่อนที่จะมีคนตกเป็นเหยื่ออีก ซึ่งหากจับกุมตัวมาได้ก็อยากให้ลงโทษขั้นเด็ดขาด คือ ประหารชีวิตสถานเดียว