เก็ทตั้งเป้ายอดผู้ใช้ปี 63 ทะลุ 3.1ล้านคน

เก็ทตั้งเป้ายอดผู้ใช้ปี 63 ทะลุ 3.1ล้านคน

“เก็ท” ตั้งเป้าปี 2563 เข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯอีก 1 ล้านคน เผยใช้เวลาไม่ถึงปีก้าวขึ้นเป็นแอพพลิเคชั่นอันดับต้นๆ ของตลาด ยอดดาวน์โหลดแอพเกิน 2 ล้านครั้ง ประเมินปีหน้าผู้ใช้บริการทะลุ 3 ล้านคน จัดทัพเปิดบริการใหม่ปีหน้า ชู “เก็ท เพย์” ครบวงจร

นายภิญญา นิตยาเกษรวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เก็ท กล่าวว่า เก็ท (GET) ถือเป็นแอพที่เติบโตเร็วที่สุด เราก้าวขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดได้ในระยะเวลาไม่ถึงปี จำนวนแอพดาวน์โหลดมียอดเกินกว่า 2 ล้านครั้ง ถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ว่าต้องการเข้าถึงคนกรุงเทพฯ กว่า 1 ล้านคนในปีแรก

"เก็ท เน้นการเติบโตแบบยั่งยืน (Sustainable Growth) มาโดยตลอด และจะยังคงเป็นเป้าหมายหลักต่อไปของเราในปีหน้า และเรามั่นใจว่านี่จะเป็นเทรนด์ของทุกองค์กรในปีหน้าด้วยเช่นกัน เพราะเราเชื่อว่าการเติบโตของธุรกิจต้องควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนในสังคม ไม่ว่าจะเป็นคนขับ ร้านค้า และผู้ใช้บริการ ในปีหน้าเราจึงจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีและคุณภาพการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อรองรับการสเกลอัพของธุรกิจต่อไปในอนาคต"

นายภิญญา กล่าวว่า ที่ผ่านมาในปีนี้ เก็ทได้รับคะแนนความพึงพอใจของผู้ใช้บริการอยู่ที่ 97% แต่ยังมองว่า มีโอกาสในการพัฒนาอีกหลายด้าน จำนวนคนขับปัจจุบันเพิ่มขึ้นจาก 10,000 คนเมื่อตอนเราเริ่มเปิดตัว เป็นเกือบ 40,000 คนในปลายปี ด้านร้านอาหารบนแพลตฟอร์มจะเน้นการช่วยส่งเสริมให้ร้านค้าแต่ละร้านสามารถมีรายได้มากขึ้น ซึ่งปีหน้าจะเปิดตัวแอพใหม่ของคนขับ แอพสำหรับร้านค้า และบริการเก็ทเพย์อย่างเต็มรูปแบบ

157657973033

เก็ท เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมียอดการสั่งซื้อครบ 10 ล้านทริปไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเก็ทตั้งเป้าว่าในปี 2563 จะสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ เพิ่มอีกราว 1 ล้านคน ในครึ่งปีแรกของ 2563 ด้วยกลยุทธ์การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการพัฒนาบริการให้กับทั้งคนขับ ร้านอาหาร และผู้ใช้บริการ โดยภายในปี 2563 เก็ท จะสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการในไทยได้มากกว่า 3.1 ล้านคน

ขณะที่ ช่วงสิ้นปี มีแคมเปญ GET's GIFTING ที่จัดขึ้นเพื่อแจกจ่ายความสุข 3 เท่า มอบส่วนลดอาหารปาร์ตี้เซ็ตสูงสุดถึง 50% คูปองส่วนลดทั้งค่าอาหารและค่าส่ง รวมทั้งให้

ลูกค้าลุ้นรับรางวัลกว่า 100 รางวัล ตั้งแต่ 6 ธันวาคม 2562-12 มกราคม 2563

ปัจจุบันเก็ทมีบริการ เก็ท ฟู้ด (GET FOOD ) เก็ท วิน (GET WIN) และเก็ท เดลิเวอรี่ (GET DELIVERY) โดยปัจจุบัน มีร้านอาหารพันธมิตรกว่า 20,000 ร้าน ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงระดับมิชลินสตาร์ มีคนขับวินมอเตอร์ไซค์ที่ลงทะเบียนกว่า 20,000 คน ปัจจุบันพื้นที่ให้บริการครอบคลุมแล้วทุกพื้นที่ในกทม. 50 เขต และได้ขยายไปถึง 3 ฝั่งข้างเคียงโซนบางนา(สมุทรปราการ) เมืองทองธานี (นนทบุรี) และราชพฤกษ์ (นนทบุรี)