'เอฟเวอร์ตัน' ปัดข่าวตั้ง 'อันเชลอตติ' กุนซือใหม่

'เอฟเวอร์ตัน' ปัดข่าวตั้ง 'อันเชลอตติ' กุนซือใหม่

"เอฟเวอร์ตัน" สโมสรแห่งพรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันว่า ยังไม่ได้แต่งตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ ให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ หลังสื่อใหญ่อังกฤษตีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้แล้ว

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. มีรายงานจากสื่อดังหลายสำนัก นำโดย "สกาย สปอร์ตส" ว่า คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ชชาวอิตาเลียนที่เพิ่งถูก นาโปลี ทีมดังแห่งเซเรียอาอิตาลี ปลดออกจากตำแหน่ง เตรียมเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" หลังมีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย

แต่ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน ได้ออกแถลงการณ์ยืนกรานว่า ขณะนี้ยังไม่มีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ และสโมสรกำลังคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้

"ในช่วง 11 วันที่ผ่านมาหลังจากที่ มาร์โก ซิลวา อำลาสโมสร บอร์ดบริหารของทีมได้ทำงานอย่างหนักเพื่อเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่ และได้มีการพูดคุยกับแคนดิเดตบางรายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เราขอยืนยันว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญา รวมถึงยังไม่มีตัวเลือกคนใดที่ถอนตัวจากขั้นตอนการคัดเลือกดังกล่าว"

นอกจากนั้น เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าจะให้ ดันแคน เฟอร์กูสัน ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ขัดตาทัพต่อไปในเกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี วันที่ 18 ธ.ค.นี้