'ประยุทธ์' ปัดตอบปม 'ยิ่งลักษณ์' โพสต์โดนแกล้งยึดทรัพย์

'ประยุทธ์' ปัดตอบปม 'ยิ่งลักษณ์' โพสต์โดนแกล้งยึดทรัพย์

"ประยุทธ์" ปัดตอบปม "ยิ่งลักษณ์" โพสต์คร่ำครวญ โดนแกล้งยึดทรัพย์ โดยม.44

เมื่อวันที่ 16 ..62 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ปฏิเสธตอบคำถามกรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่าถูกกลั่นแกล้ง จากการที่พล..ประยุทธ์ ใช้มาตรา 44 ยึดทรัพย์ ทั้งที่คดีอย่างไม่สิ้นสุด

โดยนายกฯ ทำท่าเอามือปิดหู ในทำนองว่าไม่ได้ยินคำถามของสื่อมวลชน และให้คณะทำงานมาสอบถามว่าสื่อถามว่า “อะไร”

จากนั้นเมื่อ เวลา 15.10 . ภายหลังเลิกประชุม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน รมว.การคลัง ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชร. ได้หารือเป็นการภายใน โดยให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกมารอด้านนอก ใช้เวลาพูดคุยประมาณ 15 นาที

จากนั้นทั้งหมดได้เดินออกจากห้องประชุมด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยเมื่อผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีที่น..ยิ่งลักษณ์ อีกครั้ง พล..ประยุทธ์ ได้ถามผู้สื่อข่าวว่า “อะไรจ๊ะ ก่อนจะหันไปชี้รัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งหมด พร้อมบอกว่า “วันนี้ยังนั่งประชุมกันอยู่ทั้งหมด ก่อนจะเดินขึ้นห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้าซึ่งการพูดของนายกรัฐมนตรีเป็นการแสดงให้เห็นว่าคณะรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจทั้งหมด ยังทำงานร่วมกันปกติ