'นครบาล' ถกปม 'ธนาธร' จัดม็อบสกายวอล์คใกล้เขตพระราชฐาน

'นครบาล' ถกปม 'ธนาธร' จัดม็อบสกายวอล์คใกล้เขตพระราชฐาน

"พล.ต.ต.อิทธิพล" เรียกประชุมมือกฏหมาย สรุปเหตุ "ธนาธร" และสมาชิกแก็งส้มหวาน ฝ่าฝืนกฏหมายนัดชุมนุมสกายวอล์ค สี่แยกปทุมวัน ใกล้เขตพระราชฐาน โดยไม่ขออนุญาตชุมนุมในที่สาธารณะกับตำรวจ สน.ปทุมวัน

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 62 ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บก.สส.บช.น.) พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องและชุดพนักงานสอบสวน บก.น.6 อาทิ พล.ต.ต.เมธี รักพันธ์ ผบก.น.6 พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.6 เพื่อหาข้อและรวบรวมหลักฐานเอาผิด นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ฝ่าฝืนกฏหมายนัดชุมนุมสกายวอล์ค สี่แยกปทุมวัน ใกล้เขตพระราชฐาน

จากกรณีที่ นายธนาธร ได้เชิญชวนประชาชนผ่านสื่อสังคมโซเชียลมีเดีย นัดรวมตัวกันที่บริเวณสกายวอล์ค สี่แยกปทุมวัน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดย นายธนาธร ซึ่งเป็นแกนนำไม่ได้มีการแจ้งขออนุญาตการชุมนุมในที่สาธารณะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน ก่อนการชุมนุมไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง ซึ่งการประชุมดังกล่าว ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มาปักหลักรอรายงานข่าวแต่อย่างใด

อ่านข่าว-แจ้งจับ 'ธนาธร' พร้อมแกนนำอนาคตใหม่ จัดชุมนุมใกล้