'ประวิตร' ปัดตอบปม 'ธนาธร' จัดกิจกรรมแฟลชม็อบ

'ประวิตร' ปัดตอบปม 'ธนาธร' จัดกิจกรรมแฟลชม็อบ

รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ไม่ตอบปม ธนาธร จัดกิจกรรมแฟลชม็อบ โยนถามเจ้าตัว - ไม่รู้เปลี่ยนเลขา พปชร. จาก สนธิรัตน์ เป็น อนุชา

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.62 ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ให้สัมภาษณ์ ถึงการดูแลงานด้านความมั่นคงกรณีการจัดกิจกรรมแฟลชม็อบของ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ว่า ไม่ขอตอบ ต้องไปถาม นายธนาธร เพราะเขาเป็นคนดำเนินการ อย่างไรก็ตามแม้ว่าตนจะดูแลงานด้านความมั่นคง แต่ขณะนี้ทุกคนก็ยังปลอดภัยอยู่ ในส่วนของ นายธนาธร เขาไปดำเนินการอะไรก็เรื่องของเขา

เมื่อถามว่าเป็นช่วงรอยต่อวันหยุดยาวปีใหม่จะเกิดเหตุการณ์ห่วงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีรอยต่ออะไร รวมถึงมือที่สาม พร้อมทั้งยืนยันว่าหน่วยงานความมั่นคงไม่ได้มีการประเมินการจัดกิจกรรมแฟลชม็อบของ นายธนาธร เมื่อวันเสาร์ (14 ธ.ค.) ที่ผ่านมา

อ่านข่าว-'นครบาล' ถกปม 'ธนาธร' จัดม็อบสกายวอล์คใกล้เขตพระ

นอกจากนี้ มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จาก นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็น นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท และรองประธานยุทธศาสตร์พรรค พล.อ.ประวิตร ว่า เดี๋ยวค่อยดำเนินการ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเปลี่ยนตัวเลขาพรรคหรือไม่

ส่วนกรณีที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์ Facebook ตัดพ้อกรณีถูกอำนาจมาตรา 44 ยึดทรัพย์สินขายทอดตลาด ว่า ต้องไปถามคุณยิ่งลักษณ์ ทำไมถึงถูกยึดทรัพย์