'เพื่อไทย' ลุยหาเสียง ชูนโยบายเศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องเพื่อไทย

'เพื่อไทย' ลุยหาเสียง ชูนโยบายเศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องเพื่อไทย

"สุทิน" นำทัพลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย อ.หนองเรือ หมอเชิดขอเสียงประชาชน ยุติการเมืองน้ำเน่า พร้อมคืนอำนาจให้ประชาชน ชูนโยบายเศรษฐกิจแย่ คนแก้ต้องเพื่อไทย

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 62 นายสุทิน คลังแสง ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 5 จังหวัดมหาสารคาม พร้อมด้วย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรค และประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคด้านเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และนางมุกดา พงษ์สมบัติ ส.ส.ขอนแก่น เขต 4 รวมทั้งสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ร่วมหาเสียงช่วย นายธนิก มาสีพิทักษ์ ในเลือกตั้งซ่อม อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

อ่านข่าว-'ธรรมนัส' ดื่มน้ำร่วมสาบาน หาเสียงช่วย 'สมศักดิ์' เขต 7

นพ.เชิดชัย กล่าวบนเวทีว่า การบริหารงานของรัฐบาลทำให้ประชาชนเป็นหนี้เพิ่มขึ้น การค้าขายกับต่างประเทศไม่เป็นผล เพราะประเทศคู่ค้าส่วนใหญ่ไม่สนับสนุนรัฐบาลที่มาจากรัฐประหาร นอกจากนี้การเก็บภาษีไม่ถึงเป้า ทำให้ต้องกู้เงินเพิ่ม ส่งผลให้เศรษฐกิจแย่ลง พร้อมกันนี้ได้ประกาศนโยบายเศรษฐกิจแย่คนแก้ต้องเพื่อไทย

157647093178

ด้าน นายสุทิน กล่าวว่า สำหรับการหาเสียงโค้งสุดท้าย มั่นใจว่าประชาชนยังมั่นใจการทำงานของพรรคเพื่อไทย จะกังวลบ้างเรื่องการกลั่นแกล้ง การร้องเรียน ที่เคยเกิดขึ้นไปแล้ว ส่วนนโยบายที่เน้น คือเรื่องการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ซึ่งทางพรรคต้องการทำให้ประชาชนชาวอีสานมีอยู่ มีกิน รวมถึงต้องการให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะการส่งออก การค้า การขายระหว่างประเทศ ซึ่งการเลือกตั้งครั้งนี้เชื่อว่า นายธนิก จะได้รับการต้อนรับจากชาวบ้าน มาลงคะแนนเสียงให้อย่างแน่นอน