'ฮอลลีวูด' เปิดประมูลเสื้อคลุม ‘ซูเปอร์แมน’

 'ฮอลลีวูด' เปิดประมูลเสื้อคลุม ‘ซูเปอร์แมน’

ฮอลลีวูด เปิดประมูลสิ่งของประกอบฉากถ่ายทำภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง คาด "เสื้อคลุมซูเปอร์แมน" และ "กล้องสูบไปป์ของเอียน โฮล์ม" จาก The Lord of the Rings ทำยอดสถิติสูงถึงครึ่งล้านดอลลาร์

ฮอลลีวูด เปิดประมูลข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว ซึ่งเป็นเครื่องประกอบฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์มากกว่า 400 ชิ้น รวมถึง "เสื้อคลุมซูเปอร์แมน" ของ "คริสโตเฟอร์ ดี โอเลียร์ รีฟ" ผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงชาวอเมริกันในบทซูเปอร์แมน เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก และ “กล้องสูบไปป์ของ ”เอียน โฮล์ม" นักแสดงชาวอังกฤษ ซึ่งได้รับการยอมรับและมีความสามารถมากที่สุด รับบทเป็นบิลโบ แบกกินส์ ในหนังมหากาพย์ไตรภาคที่ดัดแปลงจากหนังสือของเจ.อาร์.อาร์ โทลคีน เรื่อง “The Lord of the Rings”

เจสัน เดอบอร์ด โฆษก กล่าวว่า ฮอลลีวูด จะเปิดทำการประมูลขึ้นในเมืองลอสแอนเจลิส ซึ่งคาดว่า เพียงแค่เสื้อคลุมสีแดงที่มีตราสัญลักษณ์ตัวอักษร ‘S’ ย่อมาจากซูเปอร์แมน และกล้องสูบไปป์เป็นของรักของหวงของ เอียน โฮล์ม จะช่วยเพิ่มยอดการประมูล 100,000-200,000 ดอลลาร์ หรืออาจสูงถึงครึ่งล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่นสุดของที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพยนตร์เรื่อง "Star Trek" ที่เคยประมูลตามผู้จัดงานรวมทั้งแจ็คเก็ตสวมใส่โดยกัปตันเคิร์กของ "วิลเลียม อลัน แชตเนอร์" ชาวแคนาดา ที่คาดว่า รายได้ประมูลจะอยู่ที่ 80,000 - 100,000 ดอลลาร์ รวมไปถึงจะมีของประกอบฉากจากภาพยนตร์สุดคลาสสิกในยุค 90 เช่น The Maltese Falcon และ Gone with the Wind ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก