AQUA รีแบรนด์ พร้อมขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำ 'สื่อนอกบ้าน'

AQUA รีแบรนด์ พร้อมขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำ 'สื่อนอกบ้าน'

AQUA เดินหน้ารีแบรนด์ ปรับใช้ชื่อในการให้บริการ ภายใต้ “AQUA” เพียงชื่อเดียว หวังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสื่อโฆษณานอกบ้าน

นายอารักษ์ ราษฎร์บริหาร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AQUA เปิดเผยถึง ทิศทางการให้บริการในปี 2563 ที่จะเน้นการก้าวไปเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home Media) โดยปัจจุบัน AQUA มีรายได้จากธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านทั้งที่เป็นป้ายนิ่งและแบบจอเคลื่อนไหว (LED) ปีละกว่า 800 ล้านบาท โดยมีป้ายนิ่งกว่า 360 หน้าป้าย และจอ LED รวมกว่า 120 จอ ทั่วประเทศ  ซึ่ง AQUA ได้ลงทุนผ่านทางบริษัทย่อยคือ บมจ.อควา แอด (AA), บจ. บอร์ดเวย์ มีเดีย (BWM) บจ.เอ็ม.ไอ.เอส มีเดีย (MIS) และ บจ. ส.ธนา มีเดีย ซึ่งบริหารจัดการโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านงานโฆษณา ส่งผลให้บริษัทมีรายได้และกำไรเติบโตอย่างต่อเนื่องเกือบทุกปี

157622901738

และเพื่อให้บริการของกลุ่มบริษัทฯ มีภาพลักษณ์ และการรับรู้ที่ชัดเจน รวมทั้งมีความต่อเนื่อง บริษัทจึงได้ตัดสินใจจะปรับเปลี่ยนชื่อในการให้บริการ ภายใต้ชื่อ “AQUA” เพียงชื่อเดียว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยปรับสัญลักษณ์ของแบรนด์ให้ดูทันสมัยตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น และจะทยอยปรับให้ทุกหน้าป้ายโฆษณาของเรา อยู่ภายใต้ชื่อ ‘AQUA’ ให้เสร็จสิ้นภายในต้นปี 2563

157622904421

นายอารักษ์ กล่าวว่า “ต่อไปนี้การให้บริการของ AQUA จะไม่หยุดแค่คำว่า “ดีที่สุด” แต่เราจะให้บริการที่ “ดีกว่าเดิม” ในทุกๆวันและตลอดไป”