ตร.เข้ารพ.ศรีนครินทร์ แจ้งจับหญิงจี้คอแพทย์ ข้อหาพยายามฆ่า

ตร.เข้ารพ.ศรีนครินทร์ แจ้งจับหญิงจี้คอแพทย์ ข้อหาพยายามฆ่า

ตำรวจชุมแพเข้ารพ.ศรีนครินทร์ แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่า กรณีหญิงใช้กรรไกรจี้คอแพทย์

ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ ผู้กำกับการาสถานีตำรวจภูธรชุมแพ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้เดินทางมาพบหญิงสาว ที่ได้ลงมือใช้กรรไกรทำร้ายแพทย์หญิงของโรงพยาบาลชุมแพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทางผู้เสียหายได้มีการเข้าไปแจ้งความกับทางตำรวจ โดยตำรวจได้ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนที่จะออกมา

อ่านข่าว-สธ.แจ้งความผู้ป่วยทำร้ายแพทย์ฐาน “พยายามฆ่า”

พ.ต.อ.ถนอมสิทธิ์ วงษ์วิจารณ์ ผู้กำกับการถสถานีตำรวจภูธรชุมแพ กล่าวว่า หลังจากที่พนักงานสอบสวน ได้มีการสอบปากคำแพทย์หญิงผู้เสียหาย พยานแวดล้อม รวมทั้งหลักฐานจากภาพกล้องวงจรปิด พนักงานสอบสวนสีความเห็นว่าการลงมือกระทำดังกล่าว ได้เข้าข่ายพยามฆ่า เพราะเนื่องจากมีการใช้กรรไกรพยายามแทงไปที่จุดสำคัญคือบริเวณลำคอ จึงทำให้ตำรวจได้สรุปว่าเป็นข้อหาพยายามฆ่า

หลังจากนี้จะต้องรอจนกว่าผู้ถูกกล่าวหารอผลสรุปว่า มีอาการทางประสาทจริงหรือไม่ เพราะขณะนี้ได้ย้ายการรักษาตัวจากโรงพยาบาลขอนแก่น มาที่โรงพยาบาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพราะจะต้องมีแพทย์ที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะในการรักษา ซึ่งหลังจากที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา หญิงสาวคนดังกล่าวมีอาการเครียดเล็กน้อย หลังจากนั้นก็มีอาการเหมือนคนปกติ หลังจากนี้จะต้องรอจนกว่าแพทย์จะสรุปอาการว่ามีอาการทางประสาทหรือไม่ ตำรวจจึงจะได้มีการเรียกตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจต่อไป ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นช่วงวันและเวลาใด

ภาพ fb/Phuwiangpolicestation