'แรมโบ้' ควันออกหู จวกโฆษกเพื่อไทย แขวะนายกฯทุกเรื่อง

'แรมโบ้' ควันออกหู จวกโฆษกเพื่อไทย แขวะนายกฯทุกเรื่อง

ลั่นยอมเนรคุณบ้านหลังเก่าที่ทำชาติวิบัติ ซบบ้านหลังใหม่ ยอมเลี้ยงไก่เช็ดรถ ถูบ้าน เหตุนายใหม่มือสะอาดไร้ทุจริต เสียสละเพื่อคนในชาติ

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.62 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย ออกมาระบุถึงตนเองพูดปลุกผีความขัดแย้ง หวังเอาใจนาย ในการตอบโต้หญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยว่า นายอนุสรณ์ อย่าทำตัวเป็นโฆษกสากกระเบือ ผีเจาะปาก กล่าวหาโจมตีรัฐบาล แขวะนายกฯไปทุกเรื่อง

วันนี้นายกฯ ก้าวเข้ามาตามระบอบประชาธิปไตย ถ้าคิดว่า รัฐธรรมนูญที่มาจากประชามติของประชาชน ไม่ถูกใจนายอนุสรณ์ และพรรคเพื่อไทย หรือมองว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็นเผด็จการ พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัคร ส.ส. หาสวรรค์วิมานอะไร ทำไมไม่รอรัฐธรรมนูญฉบับในฝันกลางวันของพรรคเพื่อไทย จะได้เป็นรัฐบาลตามฝันที่อยากจะเป็นและบริหารประเทศชาติตามอำเภอใจของพวกท่านๆ

อ่านข่าว-'อนุสรณ์' ยก 'นิด้าโพล' ถล่มซ้ำรัฐบาลล้มเหลวแทบทุก

"อยากจะเขมือบอยากจะรับประทานอาหาร อร่อยๆกันอย่างไรให้สมใจปรารถนาจนบ้านเมืองเป็นอย่างไรประชาชนเดือดร้อนอย่างไรช่างมัน พวกท่านต้องการอย่างนั้นใช่ไหม ถ้าคนอย่างผม แรมโบ้อีสาน จะเป็นคนเนรคุณพรรคเก่า ผมก็ยอมเนรคุณ ถ้าพรรคเก่าเอาเปรียบบ้านเมือง"

ทั้งนี้หากพรรคเก่าสร้างความวิบัติหรือเสียหายให้ประเทศชาติและประชาชนอย่างมากมายมหาศาล ผมยอมไปเป็นพลทหาร ยอมเลี้ยงไก่ เช็ดรถ ถูบ้านเมืองหลังนี้ให้มันสะอาดดีกว่าที่จะต้องทนอยู่และเจ็บปวดหัวใจกับบ้านหลังเก่าที่ยอมรับไม่ได้ ผมจะยอมทำทุกอย่างถ้าบ้านหลังใหม่นี้จะสวยงามดูดี สะอาดสะอ้านมากกว่าบ้านเดิมหลายเท่า

"ผมยอมที่เป็นคนเนรคุณบ้านหลังเก่า ถ้าบ้านหลังนี้พ่อบ้านผมเป็นคนมือสะอาดเสียสละเพื่อครอบครัวลูกหลานให้มีความสุข อบอุ่นกว่าบ้านหลังเดิม ผมมีความสุขกับบ้านหลังนี้ที่มีความห่วงใยคนในครอบครัวและไม่คิดเอารัดเอาเปรียบคนในครอบครัว และสำคัญที่สุดพ่อบ้านหลังใหม่ของผม ไม่มีประวัติด่างพล้อยเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่นในบ้านที่ผมเลือกอยู่ " สุภรณ์ กล่าว