'ธรรมนัส' ดื่มน้ำร่วมสาบาน หาเสียงช่วย 'สมศักดิ์' เขต 7

'ธรรมนัส' ดื่มน้ำร่วมสาบาน หาเสียงช่วย 'สมศักดิ์' เขต 7

รมช.เกษตรฯ ลงพื้นที่ขอนแก่นเขต 7 ขอคะแนนช่วย "สมศักดิ์ คุณเงิน" ชูเรื่องแก้ปัญหาภัยแล้ง 2 อำเภอ เพิ่มบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน โดยระบุว่า วันที่ 15 ธันวาคมนี้ จะระดมรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง มาช่วยรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เพราะสมศักดิ์ คุณเงิน เป็นเสียงสำคัญที่จะช่วยรัฐบาลปริ่มน้ำ โดยมีประชาชนชาว อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่นกว่า 3,000 คน รับฟังการปราศรัยหาเสียง พรรคพลังประชารัฐ ที่โรงเรียนหนองเรือวิทยา อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ซึ่งมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 เลือกตั้งซ่อมขอนแก่น นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ รวมถึง สมาชิกพรรคคนอื่นๆ

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ใช้มุขชวน ชาวหนองเรือและชาวอำเภอมัญจาคีรีดื่มน้ำร่วมสาบานให้นายสมศักดิ์ ดูแลประชาชน 2 อำเภอ และชวนทำนโยบาย แดทูแชท เหมือนกับ บารัคโอบามา อีกทั้งยังระบุถึงการที่จะระดมรัฐมนตรีรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งช่วยนายสมศักดิ์ ในวันที่15 ธันวาคมนี้

ด้านนายสมศักดิ์ คุณเงิน ก็ยังชูเรื่องของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เอาใจประชาชนในพื้นที่ โดยระบุว่า หากเลือกตนเอง นั้นจะได้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะเพิ่มบัตรให้เป็นราคาบัตรละ 500 บาท เพราะที่ผ่านมาถึงแม้จะได้เงิน แต่ก็ไม่พอค่าใช้จ่าย ส่วนเงินชดเชยภัยแล้ง 1,113 บาทต่อไร่ ก็จะตามมาเร็วๆนี้

157595404759

157595407596