โฆษก ปชป. ระบุ ไม่หวั่นถูกเขี่ยพ้นรัฐบาล

โฆษก ปชป. ระบุ ไม่หวั่นถูกเขี่ยพ้นรัฐบาล

"ราเมศ" ระบุ ปชป.ไม่กังวลกระแสข่าวปรับ ครม.เขี่ยพ้น รัฐบาล ยัน "จุรินทร์-เฉลิมชัย" ผลงานชัด เตรียมนัดถก กก.บห. พูดคุยกับ ส.ส.ให้ทำงานเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 62 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยมีการระบุจะเอาพรรคประชาธิปัตย์ออกจากการร่วมรัฐบาล ว่า พรรคไม่ได้มีความกังวลกับเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่ได้มีความขัดแย้งกับพรรคร่วมรัฐบาล รัฐมนตรีของพรรคทำงานให้กับประชาชนเต็มที่

อ่านข่าว-'ชวน.' ไม่ออกความเห็นผลัก 'ปชป.' พ้นรัฐบาล 

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้พิสูจน์ให้เห็นโดยการเดินหน้าทำงาน สร้างประโยชน์และความสำเร็จให้กับประชาชน ส่วน นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีผลงานชัดเจน

“ความสำคัญของการร่วมรัฐบาลคือการทุ่มเททำงานให้กับประชาชน ส่วนเรื่องเสียงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในสภาก็เป็นเรื่องที่ต้องพูดคุยทำความเข้าใจกัน เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน การประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคนัดหน้า คาดว่าจะมีกรรมการบริหารพรรคหยิบยกเรื่องดังกล่าวมาพูดคุยกันต่อไป” นายราเมศ กล่าว