'พ่อแรม' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังช็อกต้องนำตัวส่งรพ.

'พ่อแรม' เสียชีวิตอย่างสงบ หลังช็อกต้องนำตัวส่งรพ.

พ่อแรมพ่อพระเอกดัง "โอ-วรุฒ วรธรรม" เสียชีวิตอย่างสงบ รอ "นีโน่" เตรียมบินจัดงานศพบ่ายวันนี้​ ญาติเผยพ่อแรมฝันเห็นลูกชายมาหลายวัน​ ก่อนจากไปอย่างสงบ

วันที่​ 8​ ธันวาคม​ ผู้สื่อข่าวรายงาน​ว่า​ นายแรม​ วรธรรม บิดาของ โอ วรุฒ วรธรรม ดาราชื่อดัง ปัจจุบัน​อายุ​ 86​ ปี ได้ถึงแก่กรรม​ด้วยโรคหัวใจ​และได้จากไปอย่าง​สงบ ที่โรงพยาบาลนครพิงค์​เชียงใหม่​ อ.แม่ริม​ จ.เชียงใหม่​ ท่ามกลางความเศร้า​เสียใจของญาติ​และนางอรพิน กุลชร​ ณ​ อยุธยา​ ภรรยา

นางคำดี​ แม่บ้านประจำบ้านโอ วรุฒ​ กล่าวว่า​ เมื่อตอนเย็น​พ่อแรมยังปกติและกินข้าวได้​ หลังจากนั้นได้ไปพักผ่อน​และได้บ่นถึงโอ​ วรุฒ​ ลูกชายที่เสียไปแล้วว่าฝันเห็นบ่อยๆ​ หลังจากนั้นคุณ​พ่อก็มีอาการเหนื่อย​ จึงวัดความดันพบว่ามีความดันต่ำจึงได้เรียกรถพยาบาล​มารับที่บ้านไปที่โรงพยาบาล​หางดง​ก่อน​ หลังจากนั้นช่วง​ 02.00 น.​ได้ย้าย​พ่อแรมมาที่โรงพยาบาล​นครพิงค์​ หลังจากนั้นแพทย์​ได้ทำการรักษา​คุณ​พ่อ​ ก่อนที่พ่อแรมจะจากไป​ในเวลา 10.16​ น.​

นางคำดี​ กล่าวต่อว่า​ เรื่องการจัดการงานศพนั้นต้องรอนีโน่ เมทนี บุรณศิริ ดาราและพีธีกรชื่อดัง มาจัดการแต่เบื้องต้นพ่อแรมได้บริจาคร่างกาบไว้ให้กับโรงพยาบาล​มหาราช​นครเชียงใหม่​ ซึ่งต้องดำเนินการคาดว่าน่าจะนำศพพ่อแรมไปบำเพ็ญ​กุศล​ที่วัดเจ็ดยอดในวันพรุ่งนี้​ (9 ธ.ค.)

ด้านนางอรพิน กุญชร​ ณ​ อยุธยา​ ภรรยาของพ่อแรม กล่าว​ว่า​ ตอนนี้เหลือตัวคนเดียว​แล้ว​ พยายาม​เข้มแข็ง​ ตอนนี้ทั้งพ่อแรมและพี่โอ ก็คงได้เจอกันแล้ว​ แม่ต้องทำใจ​ 4​ คนพ่อแม่ลูก ก็เหลือแม่คนเดียว​แล้ว​ เรื่องงานให้พี่นีโน่เขาเป็นคนจัดการ

สำหรับประวัติ พ่อแรม วรธรรม อายุ 86 ปี พ่อของพระเอกโอ วรุฒ วรธรรม พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ เป็นนักแสดงอาวุโสผู้เคยรับบท “พ่อคำแก้ว” แห่งมงกุฎดอกส้ม รวมถึงตัวประกอบละครดังอย่าง ดั่งดวงหฤทัย, อย่าลืมฉัน, ในรอยรัก และอีกหลายเรื่อง ด้านครอบครัว สมรสกับ นางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา บัตรสาวของ ร.ท.ม.ล.พร้อม กุญชร ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่สกุลดัง ซึ่งถือเป็นครอบครัวที่วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยุคของ แรม วรธรรม ด้วยหน้าตาไทยผสมลูกครึ่ง ที่มาจากคุณตา Mr. William Reginald Dibb และส่งต่อความหล่อสไตล์ลูกครึ่งมาถึง โอ วรุฒ วรธรรมด้วย