'หญิงหน่อย' ชี้ 'หูฉลามกระชับมิตร' ปชช.ไม่ได้ประโยชน์

'หญิงหน่อย' ชี้ 'หูฉลามกระชับมิตร' ปชช.ไม่ได้ประโยชน์

“หญิงหน่อย” ชี้ “หูฉลามกระชับมิตร” ปชช.ไม่ได้ประโยชน์-เตรียมตั้งกรรมการสอบ 3 ส.ส.โหวตสวนมติพรรค

เมื่อวันที่ 6 ..62 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่ .หนองเรือ .ขอนแก่นอีกครั้ง เพื่อช่วยนายธนิก มาสีพิทักษ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขต7ขอนแก่น มีการเดินทางไปที่ .บ้านเม็ง และตำบลหนองเรือ โดยคุณหญิงสุดารัตน์ และบรรดา ..ในพื้นที่ ใช้วิธีขึ้นบนรถแห่ ประกาศขอคะแนนเสียง บอกว่าจะไปทวงเงินที่โหวตซื้อเรือกำน้ำ ให้เอาเงินมาจ่ายค่าชดเชยให้ประชาชน และทวงถามสัญญาที่รัฐบาลเคยให้ไว้กับประชาชนเรื่อฃราคาสินค้าเกษตร

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ยังระบุถึงกรณีหูฉลามกระชับมิตร ลิงกินกล้วย และงูเห่า นั้นประชาชนไม่ได้ประโยชน์ เพราะใช้วิธีที่ไม่ตรงไปตรงมา ไม่มีจริยธรรม และเป็นวิธีที่ทำลายระบอบประชาธิปไตย และจะเป็นแบบนี้ทุกสัปดาห์ เอาผลงานเอาเสียงของคนอื่นไปค้ำบัลลังค์ตนเอง ไม่ได้ทำงานให้กับประชาชน แต่เป็นการเอาเสียงของคนอื่นไปทำผลงานตนเอง แต่ปล่อยประชาชนทิ้ง แบบนี้จะบอกว่าเสียงเท่าไหร่ในสภาก็ไม่สำคัญเท่ากับศรัทธาของประชาชน

ส่วนกรณีที่มี ..โหวตสวนมติพรรคนั้น จณะนี้มีการเตรียมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ากระทำความผิด ก็จะดำเนินคดีซึ่งยังบอกไม่ได้ว่าจะถึงขั้นขับออกจากพรรคหรือไม่ต้องรอทางพรรคประชุมก่อน ไม่อยากเป็นการชี้โพรงให้กระรอก