“แอคคอร์” ผนึก “ดิเอราวัณ” สู้ศึกโรงแรมสุขุมวิท

“แอคคอร์” ผนึก “ดิเอราวัณ” สู้ศึกโรงแรมสุขุมวิท

“แอคคอร์” เปิดตัวโรงแรมใหม่ “เมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพฯ สุขุมวิท 24” เสิร์ฟโมเดลแบรนด์คู่แห่งที่3 ของเครือ“ดิ เอราวัณ กรุ๊ป” ในกรุงเทพฯ สู้ศึกโรงแรมสุขุมวิทแข่งขันสูง

​นายแพทริค บาสเซ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบนและเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือและมัลดีฟส์ กล่าวว่า ได้เป็นพันธมิตรกับบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ผู้ลงทุน เปิดตัวโรงแรมแบรนด์คู่ “เมอร์เคียว ไอบิส กรุงเทพฯ สุขุมวิท 24” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์โรงแรมในเครือแอคคอร์คือ เมอร์เคียว และไอบิส เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเลือกระหว่างแบรนด์โรงแรมระดับกลางที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดที่มีชื่อเสียง

​โรงแรมใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิทใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกในการเดินทางและพร้อมด้วยสถานที่ที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ ร้านอาหาร แหล่งบันเทิงต่างๆ ที่น่าสนใจ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำในย่านพร้อมพงษ์ซึ่งได้รับความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบจากทั้งคนไทยและบรรดานักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีพร้อมพงษ์ ห่างเพียง 100 เมตร จึงสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ รวมถึงการเดินทางไปสนามบินทั้ง2แห่งคือทั้งสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง

​สำหรับโรงแรมเมอร์เคียว กรุงเทพฯ สุขุมวิท 24 มีห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งสิ้น 201 ห้อง มีห้องอาหารที่พร้อมให้บริการ สระว่ายน้ำรูฟท็อป ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และห้องประชุมที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักจากทั่วโลก การตกแต่งผสานด้วยแรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ของท้องถิ่น โรงแรมนำเสนอการบริการที่มีเอกลักษณ์ พนักงานพร้อมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอดการเข้าพัก

ส่วนโรงแรมไอบิส กรุงเทพ สุขุมวิท 24 มีห้องพักทั้งสิ้น 300 ห้อง กับบรรยากาศเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางโรงแรมนำเสนอบริการที่รวดเร็วฉับไวภายใต้ชื่อMission 15ที่เป็นเอกลักษณ์ของไอบิส ซึ่งจะทำให้แขกผู้เข้าพักได้รับบริการและความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว จากเจ้าหน้าที่ของทางโรงแรมภายในเวลา 15 นาที สามารถเรียกใช้บริการได้ตลอดเวลาในระหว่างที่เข้าพัก

​นายยูเซฟ เอล คอมริ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการโรงแรม บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ได้นำเสนอแนวคิดของโรงแรมแบรนด์คู่แห่งที่ 3 ของบริษัทฯในกรุงเทพฯ ผ่านความร่วมมือกับแอคคอร์ โดยแนวคิดของโรงแรมแบรนด์รวมคือการมอบทางเลือกที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้เข้าพักของเรา ระหว่างโรงแรมเมอร์เคียว แบรนด์โรงแรมระดับกลางที่มีชื่อเสียง ซึ่งเปิดโอกาสให้นักเดินทางธุรกิจและนักเดินทางท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบรรยากาศของท้องถิ่น กับโรงแรมไอบิส แบรนด์โรงแรมราคาประหยัดที่มีชื่อเสียง ซึ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายนักเดินทางที่ทันสมัยและให้ความสำคัญในเรื่องงบประมาณ โดยแขกสามารถเลือกเข้าพักในโรงแรมที่ต้องการ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวกและแวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง