คนร้ายประกบยิง 'หน.โครงการจุฬาภรณ์7' ดับกลางเมืองยะลา

คนร้ายประกบยิง 'หน.โครงการจุฬาภรณ์7' ดับกลางเมืองยะลา

คนร้ายขี่ จยย. ตามประกบยิง “หน.โครงการจุฬาภรณ์ 7” เสียชีวิตกลางเมืองยะลา

เมื่อวันที่ 5 ..62 เวลา 12.36 . ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ บนถนน อาคารสงเคราะห์ 4 .สะเตง .เมือง .ยะลา จึงได้แจ้ง ...สมชาย ช่วยมาก รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองยะลา ...นราวี  บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลยะลา ทราบชื่อคือ นายโกวิทย์ หวังทวีทรัพย์ อายุ 52 ปี ตำแหน่ง นักวิชาการป่าไม้ชำนาญการพิเศษ (หน.โครงการจุฬาภรณ์ 7 ตำบลแม่หวาด อำเภอธารโต จังหวัดยะลา) ถูกกระสุนถูกบริเวณหน้าอก ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส  และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ในขณะที่นายโกวิทย์ กำลังขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว หมายเลขทะเบียน ขกค 338 ยะลา เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่ จยย.ตามมาประกบ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ ทำให้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการสอบสวนว่าเกิดจากสาเหตุใด

แต่อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวนสอบสวนได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ของบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ พบพฤติกรรมของบุคคลต้องสงสัยจำนวน 2 คน ที่ขับขี่ จยย. ติดตามผู้เสียชีวิต ซึ่งภาพได้บันทึกใบหน้าเอาไว้ได้ ซึ่งทางจนท จะได้ติดตามไล่ล่าบุคคลต้องสงสัยทั้งสองรายมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่