เปิดตัว 'กัลฟ์ไบค์เซอร์วิส' ที่แรกในประเทศไทย

เปิดตัว 'กัลฟ์ไบค์เซอร์วิส' ที่แรกในประเทศไทย

เปิดตัว กัลฟ์ไบค์เซอร์วิส Gulf Bike Service ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์สำหรับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท

บริษัท ศรีเทพไทย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์ แบรนด์อเมริกา พร้อมลุยตลาดน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ หวังเจาะกลุ่มบิ๊กไบค์ จับมือ “ร้านกาญจน์ยนต์” ผู้จำหน่ายน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ จ.กาญจนบุรี เปิดตัว “กัลฟ์ไบค์เซอร์วิส” (Gulf Bike Service) ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์สำหรับบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์ทุกประเภท

157545444991

นายณัฐพงศ์ อัศวทองกุล ผู้บริหารธุรกิจหล่อลื่น เปิดเผยว่า “น้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์กัลฟ์ (Gulf) เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุโรป โดยเป็นแบรนด์เก่าแก่ ที่มีเรื่องราวในตำนานเกิดขึ้นมาเป็นร้อยปี และมีสไตล์ความคลาสสิควินเทจในแบบของตัวเองที่ชัดเจนไม่ซ้ำใคร ประกอบกับคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างความแรงเร้าใจ ที่ผู้ขับขี่ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงความเหนือชั้นของสมรรถณะอย่างแท้จริง ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ขับเคลื่อนด้วยใจ แล้วไปให้สุดทาง” ซึ่งเรามีพันธมิตรระดับโลกอย่างทีมแข่งจาก BMW Motorrad และทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นต้น จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคได้ว่าเราเป็นน้ำมันเครื่องคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง

ในปี 2020 เราเตรียมรุกตลาดน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ ซึ่ง “กัลฟ์ออยไทยแลนด์” จับมือกับ “กาญจน์ยนต์” ผู้จำหน่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์ เปิดตัว กัลฟ์ไบค์เซอร์วิส ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องกัลฟ์สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่แรกในประเทศไทยที่จังหวัดกาญจนบุรี หวังเจาะกลุ่มบิ๊กไบค์และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแรง มีความสนใจใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียม ซึ่งกัลฟ์ไบค์เซอร์วิสนั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่ศูนย์บริการบิ๊กไบค์หรือมอเตอร์ไซค์ ยังเป็นที่สามารถให้การแนะนำการเลือกน้ำมันเครื่องที่เหมาะสมกับมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่น และวิธีการดูแลเครื่องยนต์ รวมทั้งอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ คือการสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนขี่บิ๊กไบค์ในจังหวัดกาญจนบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ที่สามารถเป็นศูนย์กลางในการนัดพบกลุ่มเพื่อน เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล หรือออกไปทำกิจกรรมที่สร้างสรรค์ต่อสังคม

157545431832

อีกทั้งขอใช้โอกาสดีในวันนี้เปิดตัวน้ำมันเครื่อง Gulf Power Trac 4T อย่างเป็นทางการ โดยเป็นน้ำมันเครื่องสมรรถนะสูงเหมาะสำหรับรถบิ๊กไบค์และมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ 4 จังหวะ ความหนืดทั้ง 10W40 และ 15W50 โดยมีประสิทธิภาพช่วยเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ ให้ขับขี่ได้แรงเร้าใจ เต็มพลังทุกการบิด และยืดอายุการใช้งาน โดยในงานนี้นอกจากจะเปิดตัวสินค้าแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราขาดไม่ได้คือการขับขี่ที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม จึงได้มีกิจกรรมการประมูลป้ายโลโก้กัลฟ์รุ่นคลาสิค ลิขสิทธิ์แท้ เพื่อนำเงินที่ได้บริจาคให้กับการรณรงค์ขับขี่อย่างปลอดภัย และเป็นการสร้างจิตสำนึกเพื่อตระหนักถึงการให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของทุกท่านที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์บนท้องถนน ซึ่งถือเป็นความรับผิดชอบอย่างหนึ่งของผู้ขับขี่ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้”

นายเทิดศักดิ์ เมืองสุวรรณ เจ้าของร้านกาญจน์ยนต์ เปิดเผยว่า “ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ทางกัลฟ์ออยไทยแลนด์ให้เกียรติและสนับสนุนร้านค้าของผม จนพัฒนามาเป็น “กัลฟ์ไบค์เซอร์วิส” แห่งแรกในประเทศไทย โดยส่วนตัวผมมีความหลงใหลในแบรนด์กัลฟ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกอบกับเป็นคนที่มีความชื่นชอบในรถบิ๊กไบค์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่คุยคอนเซปท์กับทางกัลฟ์ออยแล้ว ด้วยสไตล์ความเป็นกัลฟ์มันลงตัวมากกับแนวทางทางธุรกิจที่ผมต้องการให้เกิดขึ้น จึงร่วมกันกับกัลฟ์ออยเกิดเป็นกัลฟ์ไบค์เซอร์วิส”

157545436083

โดยผู้ที่สนใจน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์กัลฟ์สามารถติดต่อได้ที่ร้านกาญจน์ยนต์ จ.กาญจนบุรี โทร 086-810-1546 หากต้องการข้อมูลทางด้านน้ำมันเครื่องจากกัลฟ์ออยไทยแลนด์ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/gulfoilthailand หรือโทร 02-399-2411