กสิกรจับมือลาซาด้า ปล่อยกู้ให้ร้านค้าออนไลน์

 กสิกรจับมือลาซาด้า ปล่อยกู้ให้ร้านค้าออนไลน์

กสิกรจับมือลาซาด้า ปฏิวัติเงินกู้ผู้ขายออนไลน์ ปล่อยกู้ออนไลน์ให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ บนแพลตฟอร์มลาซาด้า งัดกลยุทธ์ กดกู้ปั๊บ รู้ผลไว 1 นาทีรับเงินทันที สูงสุด6แสนบาท

   นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากการขยายตัวของธุรกิจอีคอมมิร์ชของไทย ทำให้การค้าชายออนไลน์ดึกคักมากขึ้น และเป็นช่องทางการขายที่จำเป็นสำหรับธุรกิจยุคใหม่ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายให้มากขึ้นได้ มีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ข้าสู่ธุรกิจนี้จำนวนมาก    

    แต่ปัญหาที่สำคัญของพ่อคำแม่ค้าออนไลน์ คือการเข้าถึงเงินทุนยาก ด้วยสาเหตุหลายประการ ช่น เอกสารไม่เพียงพอไม่เดินบัญ ไม่มีหลักประกัน ซึ่งเป็นอุปสรคสำคัญในการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงิน

     ดังนั้นธนาคารกสิกรไทยจึงร่วมมือกับลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซขั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยผนึกกำลังในรูปแบบ "Better Together" ช่วยสนับสนุนการทำธุรกิจและปลดล็อกข้อจำกัด ให้ผู้ขายที่มีการทำธุรกิจจริงบนลาซาด้า สามารถเข้าถึงเงินกู้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำได้ง่ายขึ้นด้วยการเสนอสินเชื่องินด่วนเพื่อร้านค้า Lazada (Xpress Loan) ที่อนุมัติเร็ว ดอกเบี้ยต่ำ ไม่ต้องใช้หลักประกัน ไม่ต้องมีเอกสารให้ยุ่งยาก และฟรีค่ธรรมเนียม ดัวยวงเงินกู้สูงสุด 600,000 บาท เพื่อช่วยให้ผู้ขายออนไลน์บนลาซาด้า มีเงินทุนเพื่อหมุนเวียนและต่อยอดได้ทันความต้องการของธุรกิจ

   ทั้งนี้ธนาคารตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มนี้ ปีหน้าที่1พันล้านบาท หรือ ปล่อยกู้ให้ผู้ประกอบ1หมื่นราย