“ดีแทค” ผนึกกำลัง “3บีบี” เขย่าบรอดแบนด์-มือถือ 

“ดีแทค” ผนึกกำลัง “3บีบี” เขย่าบรอดแบนด์-มือถือ 

“ดีแทค” ผนึกพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ 3บีบี เครือจัสมินฯ สร้างปรากฏการณ์ซินเนอจีครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการธุรกิจโทรคมนาคมไทย หนุนโปรโมชั่นร่วมหวังลูกค้าได้ประโยชน์ทั้งบริการโครงข่ายมือถือและฟิกซ์บรอดแบนด์

โดยความร่วมมือครั้งนี้จะมีการทำโปรโมชั่นร่วมกันไม่ว่าจะเป็นบรอดแบนด์ โทรศัพท์มือถือ ไวไฟ บริการโอทีที และคอนเทนท์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้ใช้บริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่า อีกทั้งลูกค้าจะได้รับความสะดวกมากขึ้นในการซื้อบริการและชำระเงินต่างๆ เนื่องจากสามารถทำธุรกรรมได้จากทั้ง 2 บริษัท สนับสนุนการใช้โครงสร้างพื้นฐานร่วมกัน ตลอดจนทรัพยากรอื่น การจัดแคมเปญสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า เป็นต้น รวมทั้งโอกาสสำหรับธุรกิจใหม่ๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ด้านนายสุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แต่ละฝ่ายมีจุดแข็งที่สามารถนำมาเสริมซึ่งกันและกันได้ ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุด

"การลงนามในเอ็มโอยูครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกระหว่าง 3บีบี และดีแทค เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในธุรกิจโทรคมนาคมของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์การให้บริการ และฐานลูกค้าทั้งสองบริษัท จะส่งผลดีกับทั้งผู้บริโภคและธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศอย่างแน่นอน" นายสุพจน์ กล่าว 

157537623672