เทอร์มินอล21 อโศก เตรียมฉลองความสุข “Gift Fest 2020 Happiness is all around Santa HO HO HO”

เทอร์มินอล21 อโศก เตรียมฉลองความสุข “Gift Fest 2020 Happiness is all around Santa HO HO HO”

เทอร์มินอล21 อโศก เตรียมฉลองความสุข “Gift Fest 2020 Happiness is all around Santa HO HO HO” รวม 3 หนุ่มสุดฮอต เจเจ-แบงค์-กัปตัน ร่วมออกแบบคาแรกเตอร์เหล่าซานต้าสุดน่ารักในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก นำโดย คุณสุภัชญา เกตุปมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ยกขบวนฉลองเทศกาลความสุขอย่างจัดเต็มส่งท้ายปีกับงาน “Gift Fest 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness is all around Santa HO HO HO” โดยเป็นการเปิดตัว 3 ดาราหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ, แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ผู้ร่วมออกแบบคาแรคเตอร์ของเหล่าซานต้า HO HO HO!! ทั้ง 3 ตัว สำหรับ “Gift Fest 2020” ในปีนี้ เตรียมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ประทับใจ พร้อมกับโชว์ที่จะมาสร้างรอยยิ้มของ Santa & Reindeer โดยทางศูนย์การค้าได้เนรมิตบรรยากาศให้ทุกท่านตื่นตาตื่นใจไปกับอุโมงค์แสงเหนือ และจุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพมุมสวยๆ กับเหล่า ซานต้าคาแรคเตอร์สุดน่ารักทั่วทั้งศูนย์ฯ และบริเวณทางเชื่อม BTS & MRT ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก

คุณสุภัชญา เกตุปมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2020 นี้ ทางศูนย์การค้า มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว โดยได้จัดงาน Gift Fest 2020 ที่ปีนี้เรามาพร้อมกับการเนรมิตบรรยากาศภายในศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness is all around” พร้อมกับเหล่าซานต้าที่เตรียมมามอบของขวัญให้กับลูกค้า โดยภายในงานมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษให้เหล่าขาช้อปได้ฟินกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ และสำหรับหลายๆคนที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ภายในงานยังมีสินค้าและโปรโมชั่นสุดฮอตอีกมากมาย ที่นอกจากจะได้ทั้งของที่ถูกใจแล้วยังได้ราคาที่ตอบโจทย์อีกด้วย

ณ ลานกิจกรรมชั้น LG, G, M ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ในระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 นี้ พบมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่มามอบเพลงเพราะๆและความสนุก อาทิ วง SEASON FIVE (20 ธ.ค. 62) วง DAIFUKU & PARFAIT (21 ธ.ค. 62) วง HONEY TOAST (22 ธ.ค. 62) อิงค์-วรันธร (25 ธ.ค.62) ตู่-ภพธร (31 ธ.ค. 62) และวง MEAN (3 ธ.ค.63)
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Terminal21Asok/ หรือโทร 02-108-0888